Hà Nội: Phát hiện 2 thanh niên tử vong trên phố lúc rạng sáng

GD&TĐ - Sự việc được phát hiện vào khoảng 2h30 ngày 29/6, trước số nhà 71 phố Trung Kính, phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Hà Nội: Phát hiện 2 thanh niên tử vong trên phố lúc rạng sáng

Vào thời điểm trên, người dân phát hiện 2 nam thanh niên nằm trước số nhà 71 phố Trung Kính với vết máu chảy nhiều từ vùng đầu. Một người nằm trên vỉa hè và một người ở dưới lòng đường, cách chiếc xe máy mang BSK 29T1-771.59 khoảng hơn chục mét.

Ngay sau đó, người dân đã gọi cấp cứu và báo cho lực lượng chức năng. Tuy nhiên, 2 thanh niên được xác nhận đã thiệt mạng trước đó.

Theo một nhân chứng, có thể 2 nam thanh niên không đội mũ bảo hiểm, phóng xe với tốc độ cao nên xảy ra tai nạn.

Một lãnh đạo công an phường Trung Hoà: "Nạn nhân đã xác định được danh tính. Hai nam thanh niên sinh năm 1995, quê ở Thái Bình. Vụ việc đã được chuyển hồ sơ lên công an quận Cầu Giấy để điều tra làm rõ nguyên nhân".

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng làm rõ.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Lễ kết nạp đảng viên đối với anh Nguyễn Cảnh Cường (bìa trái) - Giám đốc thú y cụm trang trại 2 kiêm chuyên gia thú y của Dự án chăn nuôi bò sữa TH ở Nga.

Phía sau những ly sữa tươi sạch

GD&TĐ - Một trong những yếu tố căn bản phía sau làm nên thương hiệu sữa tươi TH chính là kinh nghiệm trong công tác xây dựng Đảng của Đảng bộ Công ty.