Hà Hồ hò hẹn gặp khán giả ở MV “Vẻ đẹp 4.0”

GD&TĐ - Nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà (Hà Hồ) đang đặt lịch hò hẹn với khán giả yêu âm nhạc cùng tham gia tiệc âm nhạc… online lúc 20h tối nay, ngày 15/8.

Hồ Ngọc Hà hẹn gặp khán giả trong MV mới: "Vẻ đẹp 4.0"
Hồ Ngọc Hà hẹn gặp khán giả trong MV mới: "Vẻ đẹp 4.0"

Hà Hồ viết ngắn gọn trên trang fanpage của mình: “Vẻ đẹp 4.0” - một sáng tác của nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong thuộc thể loại chill pop bắt tai, MV mang màu sắc vui nhộn được thực hiện bởi đạo diễn Đinh Hà Uyên Thư.

Hóa ra, nữ ca sĩ của “Em muốn anh đưa em về”, hẹn hò với fan bằng một dự án âm nhạc có tên gọi.. khó tin: “Vẻ đẹp 4.0”

Chính Hồ Ngọc Hà cũng phải thốt lên: “Trước giờ toàn nghe: “Thời đại 4.0, Công nghệ 4.0, Cách mạng 4.0…” chứ chưa bao giờ nghe khái niệm “Vẻ đẹp 4.0”? Cũng hơi “hú hồn” à nghen!”

Nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà tạo hình khác biệt trên poster MV "Vẻ đẹp 4.0"
Nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà tạo hình khác biệt trên poster MV "Vẻ đẹp 4.0" 

Đã vậy, slogan của MV này cũng thật kêu: “Số phận nằm trong tay bạn” đi kèm cùng hình ảnh của nữ ca sĩ trên poster cũng rất khác biệt khi cô mặc áo đỏ, đội cái mũ kỳ quặc mà nhiều fan bình luận là giống… máy rửa mặt!

Vì thế, MV “Vẻ đẹp 4.0” đang thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng với đủ kiểu bình luận, phỏng đoán về tiệc âm nhạc tối nay.

Gây tò mò là thế nhưng Hà Hồ vẫn không tiết lộ nhiều hơn về MV này khiến cho fan đứng ngồi không yên: từ “Lẹ lẹ lên chị!” đến: “Đếm ngược giờ siêu phẩm nào”…

Mặc những nóng lòng ấy, Hà Hồ tiếp tục hẹn hò: “Đón xem “Vẻ đẹp 4.0” lúc 20h tối nay trên kênh YouTube của Hà nhé: http://yeah1.net/HoNgocHaOfficialChannel"

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Lễ kết nạp đảng viên đối với anh Nguyễn Cảnh Cường (bìa trái) - Giám đốc thú y cụm trang trại 2 kiêm chuyên gia thú y của Dự án chăn nuôi bò sữa TH ở Nga.

Phía sau những ly sữa tươi sạch

GD&TĐ - Một trong những yếu tố căn bản phía sau làm nên thương hiệu sữa tươi TH chính là kinh nghiệm trong công tác xây dựng Đảng của Đảng bộ Công ty.