Trường Nguyễn Siêu và Trường ĐH Hà Nội ký kết bản ghi nhớ hợp tác

Trường Nguyễn Siêu và Trường ĐH Hà Nội ký kết bản ghi nhớ hợp tác

Theo bản ghi nhớ, hai bên hợp tác với 5 nội dung gồm: Về thực tập sinh; sinh viên của HaNU và các sinh viên nước ngoài là đối tác của HaNU có thể đến Trường Nguyễn Siêu để thực tập.

Về tuyển dụng, Trường Nguyễn Siêu có thể tuyển dụng giáo viên tiếng Anh và các môn Toán, Khoa học bằng tiếng Anh vào các vị trí khác phù hợp với nhu cầu tuyển dụng của nhà trường.

Ngoài ra, có thể tổ chức hội thảo, thảo luận theo chủ đề dưới nhiều hình thức và quy mô, tùy thuộc vào định hướng của nhà trường, có thể mời các đối tác trong và ngoài nước của HaNU. Cùng với đó, tổ chức các khóa bồi dưỡng dành cho giáo viên bao gồm cả giáo viên Việt Nam và giáo viên quốc tế.

Hai bên phối hợp tổ chức các khóa học về kỹ năng cho học sinh Trường Nguyễn Siêu, các khóa học tập trung cải thiện kỹ năng viết dành cho học sinh như: kỹ năng nghiên cứu, kỹ năng viết học thuật, tránh đạo văn. Đặc biệt, nhà trường mong muốn giảng viên HaNU theo sát các em trong môn Global Perspectives 3 tháng trước khi hoàn thành bài luận.

Cũng trong sáng nay (26.3), Trường Nguyễn Siêu còn tổ chức phổ biến quy chế thi THPT quốc gia cho học sinh khối 12 và tư vấn hướng nghiệp với sự tham gia của 27 trường đại học trong và ngoài nước.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ