Trường ĐH Bách khoa (ĐH Đà Nẵng) tổ chức Livestream tư vấn tuyển sinh

GD&TĐ - PGS.TS Đoàn Quang Vinh – Hiệu trưởng trường ĐH Bách khoa, ĐH Đà Nẵng cho biết, 9h chủ nhật, ngày 22/7 sắp tới, lần đầu tiên, nhà trường sẽ tổ chức Livestream tư vấn tuyển sinh.

Thí sinh và phụ huynh có thể đặt câu hỏi trong phần comment giới thiệu sự kiện tại trang fanpaage của trường ĐH Bách khoa, ĐH Đà Nẵng.
Thí sinh và phụ huynh có thể đặt câu hỏi trong phần comment giới thiệu sự kiện tại trang fanpaage của trường ĐH Bách khoa, ĐH Đà Nẵng.

Đồng hành cùng thí sinh trong mùa tuyển sinh năm 2018, 9h sáng ngày chủ nhật, 22/7, trường ĐH Bách khoa, ĐH Đà Nẵng tổ chức livestream tư vấn tuyển sinh trên trang fanpage của trường.

Thí sinh và phụ huynh có những câu hỏi thắc mắc hoặc các vấn đề quan tâm có thể gửi câu hỏi qua trang fanpage https://www.facebook.com/DUTpage/ để được hỗ trợ.

Trường ĐH Bách khoa, ĐH Đà Nẵng sẽ thí điểm triển khai mô hình Dạy học theo dự án cho các lớp Chất lượng cao và chương trình tiên tiến, chương trình kỹ sư Việt – Pháp.

Nhà trường cũng cam kết giới thiệu việc làm cho 100% SV tốt nghiệp loại khá trở lên.

Bắt đầu từ năm học 2018 – 2019 sắp tới, các chương trình đào tạo chất lượng cao (CLC), kể cả các chương trình đã được triển khai trước đây, đều được thiết kế (hoặc thiết kế lại) dựa trên các chương trình đào tạo của các nước tiên tiến trên thế giới đã được kiểm định theo tiêu chuẩn ABET  với thời gian học tập rút xuống còn 4 năm so với 5 năm của chương trình truyền thống. Trong học kỳ đầu tiên, sinh viên sẽ chủ yếu tập trung học ngoại ngữ đảm bảo đạt yêu cầu chuẩn đầu ra theo quy định để đáp ứng yêu cầu của chương trình học.

Các chương trình CLC được thiết kế theo hướng giảm thời gian học lý thuyết, tăng cường thời lượng học và thực hành ngay tại doanh nghiệp; tổ chức việc dạy học theo mô hình Học theo dự án (Project Based Learning - PBL) theo hướng tích hợp liên môn, giúp sinh viên đáp ứng các tiêu chuẩn về kiến thức và các kỹ năng như khả năng giải quyết vấn đề, tự học, tự nghiên cứ, tư duy phản biện, sáng tạo cũng như giao tiếp và làm việc nhóm.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ