Thừa Thiên Huế: Giúp HS lớp 12 tự đánh giá năng lực ngoại ngữ

GD&TĐ - Sở Giáo dục và Đào tạo Thừa Thiên Huế đã có công văn số 252/SGDĐT-GDTrH ngày 28/01/2015 để phối hợp với Trung tâm EUC – Khảo thí Tiếng Anh Cambridge VN503 tổ chức thi thử IELTS miễn phí cho 1.000 học sinh. 

Thừa Thiên Huế: Giúp HS lớp 12 tự đánh giá năng lực ngoại ngữ

Công văn này nhằm giúp học sinh  lớp 12 của 6 trường THPT trên địa bàn tỉnh: THPT chuyên Quốc Học, THPT Hai Bà Trưng, THPT Nguyễn Huệ, THPT Gia Hội, THPT Nguyễn Trường Tộ, THPT Hương Thủy, THPT Đặng Huy Trứ tự đánh giá trình độ năng lực ngôn ngữ tiếng Anh, có thêm kiến thức chuẩn bị tốt cho kỳ thi tốt nghiệp THPT Quốc gia và xét tuyển Đại học, Cao đẳng năm 2015.

Kỳ thi được tổ chức cho học sinh thi ngay tại 6 trường THPT nói trên vào các ngày 14&15/03/2015 dưới sự giám sát của Trung tâm EUC - Khảo thí tiếng Anh Cambridge VN503. Bài thi sẽ được các chuyên gia chấm và trả kết quả về các trường THPT tham gia, cùng phân tích kết quả trong vòng từ 4 đến 6 tuần. 

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Joshua Zirkzee đang nằm trong kế hoạch mua sắm của Arsenal.

Arsenal nhắm tiền đạo của Bayern Munich

GD&TĐ - Theo Mirror, Arsenal muốn mời tiền đạo ngôi sao của Bologna - Joshua Zirkzee một bản hợp đồng đến năm 2029, với mức lương hàng năm là 5 triệu Bảng.