Sinh viên 14 quốc gia trải nghiệm học tập tại Trường ĐH Ngoại thương

Sinh viên quốc tế học tập, giao lưu văn hóa tại Trường ĐH Ngoại thương
Sinh viên quốc tế học tập, giao lưu văn hóa tại Trường ĐH Ngoại thương

Với chiến lược quốc tế hóa giáo dục đào tạo, bên cạnh các hoạt động thiết lập mối quan hệ hợp tác, ký các văn bản thỏa thuận về đào tạo, khoa học và công nghệ với các trường ĐH, các tổ chức giáo dục, khoa học và công nghệ nước ngoài; trong những năm qua Trường ĐH Ngoại thương thu hút hàng trăm sinh viên quốc tế đến học tập, giao lưu văn hóa tại trường.

Thay mặt Ban Giám hiệu Trường ĐH Ngoại thương, TS Phạm Thu Hương - Phó hiệu trường nhà trường - chào mừng 142 sinh viên quốc tế tham gia chương trình trao đổi; khẳng định môi trường năng động và cởi mở của Trường ĐH Ngoại thương sẽ giúp sinh viên quốc tế tiếp cận với các trải nghiệm học tập và giao lưu văn hoá tại Việt Nam.

Trường ĐH Ngoại thương là điểm đến tiềm năng cho sinh viên quốc tế
Trường ĐH Ngoại thương là điểm đến tiềm năng cho sinh viên quốc tế 

Ngoài ra, TS Phạm Thu Hương thể hiện mong muốn tạo ra một cộng đồng giao lưu, trao đổi kiến thức, và kết nối mạng lưới quan hệ giữa sinh viên trao đổi và sinh viên Trường ĐH Ngoại thương.

Với công tác hợp tác quốc tế phát triển cùng mạng lưới đối tác lên tới 186 trường ĐH và tổ chức nước ngoài, Trường ĐH Ngoại thương là điểm đến tiềm năng cho sinh viên quốc tế với nhiều lựa chọn chương trình trao đổi và học tập ngắn hạn cũng như dài hạn.

Sinh viên quốc tế có thể lựa chọn các chương trình học về kinh tế - kinh doanh, luật, ngôn ngữ; các chương trình đào tạo dành riêng cho sinh viên quốc tế; các chương trình theo yêu cầu của các trường đối tác tại 3 cơ sở ở Hà Nội, Quảng Ninh và thành phố Hồ Chí Minh; giao lưu văn hoá hè cũng như tham gia học kì trao đổi tại đây.

Trường ĐH Ngoại thương xây dựng được môi trường quốc tế cởi mở và thân thiện
 Trường ĐH Ngoại thương xây dựng được môi trường quốc tế cởi mở và thân thiện 

Qua gần 60 năm hình thành, phát triển, Trường ĐH Ngoại thương đã khẳng định vị trí là một trong những cơ sở giáo dục ĐH hàng đầu cả nước đào tạo về kinh tế, kinh doanh, tài chính ngân hàng, kế toán – kiểm toán, luật và ngôn ngữ thương mại, với ngôn ngữ giảng dạy bằng tiếng Việt và tiếng Anh.

Đặc biệt, trường xây dựng được môi trường quốc tế cởi mở và thân thiện – nơi người học, không kể quốc tịch, giới tính, chuyên ngành, trình độ cũng như mục tiêu sự nghiệp tương lai – đều có thể tìm thấy cơ hội học tập và phát triển bản thân.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ