Ký kết phối hợp công tác giữa Công đoàn ngành Giáo dục Hà Nội và Sở GD&ĐT Hà Nội

GD&TĐ - Chiều nay (6/9), đã diễn ra Lễ ký kết kế hoạch phối hợp công tác giữa Công đoàn ngành Giáo dục Hà Nội và Sở GD&ĐT Hà Nội năm học 2018 – 2019.

Toàn cảnh lễ ký kết
Toàn cảnh lễ ký kết

Theo đó hai bên đã thống nhất nội dung phối hợp: chỉ đạo công tác tuyên truyền về đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước các quy định của Ngành; xây dựng, nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên toàn Ngành.

Cùng với đó phối hợp thực hiện tốt công tác chăm lo nâng cao đời sống vật chất và tinh thần của cán bộ, giáo viên, nhân viên trong toàn Ngành; Phối hợp chỉ đạo thực hiện các phong trào thi đua, các cuộc vận động, đẩy mạnh các hoạt động xã hội.

Mặt khác, phối hợp chỉ đạo thực hiện tốt quy chế dân chủ cơ sở, tăng cường công tác quản lý, xây dựng chính quyền và Công đoàn vững mạnh.

Để thực hiện các nội dung trên, Công đoàn ngành Giáo dục Hà Nội sẽ chủ động phối hợp xây dựng Kế hoạch liên tịch bám sát kế hoạch, nhiệm vụ trọng tâm trong năm học của Sở GD&ĐT và Công đoàn Giáo dục Hà Nội năm học 2018 - 2019.

Đồng thời, phối hợp tổ chức tốt các phong trào thi đua, các cuộc vận động, các hoạt động trọng tâm trong Kế hoạch liên tịch đã xây dựng. Tổ chức chỉ đạo Công đoàn cơ sở phối hợp chặt chẽ với chuyên môn trong việc xây dựng, triển khai các kế hoạch, nhiệm vụ trọng tâm của đơn vị và của Ngành.

Còn Sở GD&ĐT Hà Nội sẽ chủ động phối hợp chỉ đạo, tổ chức các hoạt động trọng tâm trong Kế hoạch liên tịch giữa Sở GD&ĐT và Công đoàn Giáo dục Hà Nội.

Hỗ trợ kinh phí để Công đoàn Giáo dục Hà Nội tổ chức thành công các hoạt động trọng tâm trong năm học 2018 - 2019. Đồng thời, chỉ đạo các phòng ban của Sở GD&ĐT Hà Nội thực hiện chức năng phối hợp với Công đoàn Giáo dục Hà Nội để tổ chức thành công các phong trào thi đua, các cuộc vận động, các hoạt động trọng tâm trong năm học.

Ngoài ra, chỉ đạo các phòng GD&ĐT quận, huyện, thị xã xây dựng và triển khai thực hiện Kế hoạch phối hợp với LĐLĐ các quận, huyện, thị xã thực hiện các nhiệm vụ trọng tâm trong Kế hoạch phối hợp giữa Sở GD&ĐT Hà Nội và Liên đoàn Lao động thành phố Hà Nội, kế hoạch giữa Ban Giám đốc Sở GD&ĐT Hà Nội và Ban Thường vụ Công đoàn ngành Giáo dục Hà Nội.

Cùng với đó chỉ đạo các đơn vị trực thuộc Sở GD&ĐT xây dựng và triển khai Kế hoạch liên tịch giữa Chính quyền với Công đoàn thực hiện các nhiệm vụ trọng tâm năm học 2018 - 2019.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ