Khoa Công nghệ Thông tin và Truyền thông (ĐH Đà Nẵng) khai giảng khóa học đầu tiên

GD&TĐ -Ngày 24/9, khoa Công nghệ Thông tin và truyền thông (Đại học Đà Nẵng) tổ chức Lễ Khai giảng năm học 2017-2018. 

Năm học 2017-2018, khoa Công nghệ Thông tin và truyền thông (Đại học Đà Nẵng) đón nhận gần 240 tân sinh viên nhập học khóa đầu tiên
Năm học 2017-2018, khoa Công nghệ Thông tin và truyền thông (Đại học Đà Nẵng) đón nhận gần 240 tân sinh viên nhập học khóa đầu tiên

Đén dự có GS. TS. Trần Văn Nam - Thành Ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Đại học Đà Nẵng (ĐHĐN); PGS. TS. Nguyễn Ngọc Vũ- Phó Giám đốc ĐHĐN,, các cơ sở giáo dục đại học thành viên và các đơn vị trực thuộc ĐH Đà Nẵng, đại diện lãnh đạo đại diện các sở, ban, ngành, các cơ quan doanh nghiệp, các chuyên gia quốc tế và cán bộ, giảng viên, sinh viên.

Năm học 2017-2018, khoa Công nghệ Thông tin và truyền thông (Đại học Đà Nẵng) đón nhận gần 240 tân sinh viên nhập học khóa đầu tiên. Theo PGS. TS Huỳnh Công Pháp - Trưởng Công nghệ Thông tin và truyền thông (ĐH Đà Nẵng), trước nhu cầu cấp bách về nguồn nhân lực chất lượng cao đối với Cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ 4 đang diễn ra rất mạnh mẽ cùng với các chiến lược phát triển CNTT&TT của quốc gia và thành phố Đà Nẵng trong thời kỳ hội nhập, ĐH Đà Nẵng đã thành lập khoa Công nghệ Thông tin và truyền thông vào ngày 23/01/2017, với mục đích phát huy nguồn nhân lực hiện có, thu hút nhân tài để cũng cố điều kiện vững chắc thực hiện thắng lợi Đề án thành lập trường ĐH Công nghệ thông tin và Truyền thông.

PGS. TS Huỳnh Công Pháp cho biết: Mặc dù là đơn vị mới thành lập, nhưng với vị thế là đơn vị thành viên của ĐH Đà Nẵng, khoa CNTT&TT ngay từ đầu đã có những bước khởi đầu rất vững chắc, được đầu tư trang bị cơ sở vật chất khang trang, hiện đại, thừa hưởng một môi trường học tập năng động, chuyên nghiệp cùng những điều kiện thuận lợi về đội ngũ cán bộ giảng viên có chuyên môn, được tiếp thu chương trình đào tạo tiên tiến bám sát chuẩn khu vực và quốc tế.

Do đó, ngay khi thành lập và tuyển sinh năm đầu tiên 2017, khoa CNTT&TT đã nhận được sự quan tâm, tin tưởng rất lớn của đông đảo thí sinh và phụ huynh. Cụ thể đã có gần 1.000 hồ sơ đăng ký dự tuyển vào khoa CNTT&TT, trong đó có 237 thí sinh được lựa chọn và trúng tuyển, đạt trên 100% chỉ tiêu, vào 3 ngành đào tạo, Công nghệ thông tin theo hướng công nghệ phần mềm, mạng và nội dung số, Công nghệ và kỹ thuật máy tính theo hướng công nghệ phần cứng, hệ thống nhúng và điều khiển tự động, Quản trị kinh doanh theo hướng thương mại điện tử, ứng dụng CNTT trong kinh tế.

Phát biểu tại buổi lễ, GS.TS Trần Văn Nam - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc ĐH Đà Nẵng nhấn mạnh: Để hoàn thành các nhiệm vụ năm học, tập thể lãnh đạo và các cá nhân CBVC, SV toàn khoa CNTT&TT cần phải chủ động và tích cực trong việc xây dựng, triển khai thực hiện kế hoạch công tác được giao; tranh thủ tối đa những điều kiện thuận lợi từ mô hình đại học vùng của ĐH Đà Nẵng, sự hỗ trợ, giúp đỡ của các đơn vị thành viên của ĐH Đà Nẵng, xây dựng khối đại đoàn kết trong toàn đơn vị và với các đơn vị thành viên của ĐH Đà Nẵng.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Lễ kết nạp đảng viên đối với anh Nguyễn Cảnh Cường (bìa trái) - Giám đốc thú y cụm trang trại 2 kiêm chuyên gia thú y của Dự án chăn nuôi bò sữa TH ở Nga.

Phía sau những ly sữa tươi sạch

GD&TĐ - Một trong những yếu tố căn bản phía sau làm nên thương hiệu sữa tươi TH chính là kinh nghiệm trong công tác xây dựng Đảng của Đảng bộ Công ty.