Học sinh đội mũ bảo hiểm là một tiêu chí đánh giá thi đua lớp học

Ảnh minh họa/internet
Ảnh minh họa/internet

Trong văn bản này, Sở GD&ĐT chỉ đạo các đơn vị phối hợp với Ban An toàn giao thông các huyện, thành phố tập trung tuyên truyền, giáo dục quy định về đội mũ bảo hiểm đối với học sinh khi ngồi trên xe mô tô, xe gắn máy, xe đạp điện tham gia giao thông, lồng ghép trong các hoạt động ngoại khóa của nhà trường; xử lý kỷ luật, giáo dục đối với những trường hợp học sinh vi phạm.

Tổ chức cho học sinh và phụ huynh học sinh ký cam kết chấp hành quy định đội mũ bảo hiểm cho học sinh khi ngồi trên xe mô tô, xe gắn máy, xe đạp điện tham gia giao thông.

Đưa việc triển khai thực hiện quy định của pháp luật về đội mũ bảo hiểm đối với học sinh kì một trong những tiêu chí đánh giá thi đua của các lớp trong năm học 2018 – 2019.

Với các phòng GD&ĐT, Sở GD&ĐT yêu cầu tăng cường kiểm tra, đánh giá, đôn đốc việc thực hiện của các cơ sở giáo dục thuộc phạm vi mình quản lý và kịp thời biểu dương, khen thưởng đối với các tổ chức, cá nhân thực hiện tốt đồng thời có hình thức xử lý đối với các trường hợp vi phạm.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Lễ kết nạp đảng viên đối với anh Nguyễn Cảnh Cường (bìa trái) - Giám đốc thú y cụm trang trại 2 kiêm chuyên gia thú y của Dự án chăn nuôi bò sữa TH ở Nga.

Phía sau những ly sữa tươi sạch

GD&TĐ - Một trong những yếu tố căn bản phía sau làm nên thương hiệu sữa tươi TH chính là kinh nghiệm trong công tác xây dựng Đảng của Đảng bộ Công ty.