“Giải Mã Mê Cung” hé lộ kết thúc có hậu

GD&TĐ - “Giải mã mê cung” với cái tên phim đã cho biết đây là bộ phim khoa học viễn tưởng đón đầu cuộc cách mạng công nghệ 4.0, được chuyển thể từ một trong những bộ tiểu thuyết cùng tên, do đạo diễn nổi tiếng Wes Ball cùng dàn diễn viên 9X tài năng của “thiên đường điện ảnh- Hollywood”

Dàn diễn viên 9X tài năng trong phim Giải mã mê cung
Dàn diễn viên 9X tài năng trong phim Giải mã mê cung

Ra mắt từ năm 2009, bộ tiểu thuyết Maze Runner của tác giả James Dashner nhanh chóng nằm trong danh dánh sách Best Seller của New York Times và thu hút độc giả trên khắp thế giới.

Một khi đã bước vào thế giới của Maze Runner, bạn sẽ mê mẩn tới mức không tìm được đường ra như thể lạc vào một mê cung thần bí. Các phần phim chuyển thể được giới phê bình đánh giá cao vì giữ được “hồn cốt”, tư tưởng của bộ sách.

Đồng thời các nhà làm phim đã tưởng tượng từ “con chữ” thành một bối cảnh “tương lai” lạ và hoành tráng, choáng ngợp trên màn hình. Bên cạnh đó đạo diễn đã sử dụng kỹ xảo điện ảnh bằng các công nghệ mới, hiện đại nhất để tạo nên những ấn tượng mạnh cho khán giả.

Phòng thí nghiệm hiện đại trong phim.

Phòng thí nghiệm hiện đại trong phim.

Bộ phim chẳng những “càn quét” phòng vé các rạp tại nước Mỹ mà tại Việt Nam cũng có doanh thu cao mà tạo được cộng đồng người hâm mộ theo dõi, chờ đợi từng phần của Series phim khắp toàn cầu.

Vì bộ phim có kịch bản văn học được chuyển thể cuốn sách nổi tiếng nên có một cốt truyện hay, hấp dẫn và tình huống kịch tính liên tục xảy ra sẽ cuốn hút khản giả từ đầu đến khi kết thúc.

Đó là lí do để series phim Giải mã mê cung từng phần đều được người hâm mộ chờ đợi và cho đến phần 3 này là phần cuối với những kì vọng có một kết thúc “có hậu” mang những thông điệp rất nhân văn. Đó là cái kết kiểu truyền thống của Hollywood.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ