Gia Lai: Bệnh viện Quân y 211 khám, cấp thuốc miễn phí cho đối tượng chính sách

GD&TĐ - Ngày 7/7, hướng đến kỷ niệm 70 năm ngày Thương binh, liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2017), Bệnh viện Quân y 211- Cục Hậu cần Quân đoàn III đến thăm, tặng quà, khám bệnh, cấp thuốc miễn phí cho các đối tượng chính sách và bà con dân tộc thiểu số trên địa bàn xã Bờ Ngoong, thị trấn Chư Sê (huyện Chư Sê, tỉnh Gia Lai).

Cán bộ y bác sĩ Bệnh viện Quân y 211 khám, cấp phát thuốc miễn phí cho đối tượng chính sách và bà con dân tộc thiểu số.
Cán bộ y bác sĩ Bệnh viện Quân y 211 khám, cấp phát thuốc miễn phí cho đối tượng chính sách và bà con dân tộc thiểu số.

Hoạt động ý nghĩa này diễn ra trong 3 ngày (từ ngày 7-9/7/2017). Đoàn công tác Bệnh viện Quân y 211- Cục Hậu cần Quân đoàn III cũng sẽ đến thăm, tặng quà, khám bệnh cho các Mẹ Việt Nam anh hùng Rah Mah H’Mĩa, Siu H’Bép và Anh hùng lực lượng vũ trang Kpui Thu.

Lãnh đạo Bệnh viên Quân y 211 cho biết: Theo kế hoạch, các y, bác sĩ tiến hành khám, cấp thuốc miễn phí cho hơn 500 lượt người. Đối với các bệnh nhân nặng không đi được, đoàn đến tận nhà để khám, cấp thuốc. Riêng các bệnh nhân bị đục thủy tinh thể sẽ được đưa về bệnh viện điều trị miễn phí.

Đoàn công tác cũng đã trao 520 suất quà tặng cho các đối tượng thương binh nặng, gia đình liệt sĩ khó khăn và những người đến khám bệnh… Toàn bộ giá trị quà tặng cho chuyến công tác này là 150 triệu đồng.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ