Vừa chia tay bạn trai đại gia đã vội... đòi quà

Tôi biết anh ta là người thực tế đến mức thực dụng, thế nhưng thật không ngờ anh ta lại tủn mủn đến thế, vừa chia tay đã vội đòi lại những gì đã tặng.

Tôi thực sự thất vọng với cách hành xử của bạn trai. (Ảnh minh họa, KT).
Tôi thực sự thất vọng với cách hành xử của bạn trai. (Ảnh minh họa, KT).

Chúng tôi yêu nhau được 2 năm và cũng đã tính đến chuyện về chung một nhà, thế nhưng gần đây 2 đứa liên tục có những bất đồng, cãi vã nên đã quyết định chia tay.

Không ngờ, sau ngần ấy thời gian yêu nhau, điều đầu tiên anh nói sau khi chia tay là đòi lại những món quà đã tặng tôi trước đó, bao gồm một chiếc dây chuyền và nhẫn. Giá trị của những món đồ này chắc chưa quá 10 triệu đồng, thế nhưng anh ta thực sự khiến tôi thất vọng.

Ngày còn yêu nhau, tôi biết anh là người chặt chẽ trong chuyện tiền bạc, nhưng không ngờ rằng anh ta lại tủn mủn đến thế.

Khi hai đứa định đi đâu anh ấy sẽ lên kế hoạch rất chi tiết, tỉ mỉ, kiểu như phải đặt vé đi vào thời gian nào, đặt trước bao nhiêu lâu để được giá rẻ nhất, thuê phòng ở đâu, ăn gì, mỗi ngày tiêu bao nhiêu tiền cho hợp lý nhất. Tôi không có ý kiến gì vì nghĩ anh ấy biết tằn tiện chi tiêu như vậy sau này cũng tốt. Thế nhưng giờ chia tay, tôi mới biết được bộ mặt thật của anh ta.

Anh ta tặng tôi quà thì đòi lại bằng được, nhưng còn chuyện anh vay tôi gần 80 triệu để xin việc cho em trai ở quê thì lại vờ quên đi.

Đến khi tôi hỏi, chia tay rồi, khoản tiền đó tính sao, anh nói chuyện nào ra chuyện đó. Thế nhưng chia tay đã 3 tháng, quà anh cũng đã đòi, tôi cũng đã trả, nhưng khoản tiền anh nợ tôi vẫn mất tăm. Thậm chí tôi gọi điện thoại anh ta còn không nghe máy. Tôi cảm thấy thực sự thất vọng.

Theo VOV.VN

Tin tiêu điểm

Minh họa/INT

Xoay chuyển tình thế

Thế giới
GD&TĐ - Ứng viên Tổng thống Mỹ của đảng Cộng hòa Donald Trump đang trên đường đua để trở lại Nhà Trắng trong bối cảnh những cáo buộc pháp lý bủa vây ông.

Đừng bỏ lỡ