Tăng Thanh Hà - Louis Nguyễn tình cảm kỷ niệm 2 năm ngày cưới

Dù bị xì xầm quanh đời sống hôn nhân, Tăng Thanh Hà vẫn chọn cách im lặng và thể hiện hạnh phúc bằng cách riêng của mình.

Tăng Thanh Hà - Louis Nguyễn tình cảm kỷ niệm 2 năm ngày cưới

Tăng Thanh Hà tình cảm kỷ niệm 2 năm ngày cưới với chồng 1 Tăng Thanh Hà đăng tải hình ảnh vi vu trên xe mui trần cùng Louis Nguyễn

Ngày 4/11/2012, diễn viên Tăng Thanh Hà đã làm lễ cưới với doanh nhân Louis Nguyễn tại Philippines sau hơn 3 năm quen nhau. Sau đó, dù luôn xuất hiện tình cảm bên nhau, tuy nhiên cặp đôi không ít lần vướng nghi án rạn nứt tình cảm. Đáp trả lại tin đồn, Tăng Thanh Hà luôn chọn cách im lặng và “ứng phó” dư luận bằng cách riêng của mình.

Mới đây, trang Instagram của Tăng Thanh Hà đã đăng tải hình ảnh vi vu trên chiếc xe mui trần cùng Louis Nguyễn. Ngọc nữ màn ảnh Việt chú thích: “My love for you is a journey... starting at forever and ending at never...! November 4 - A day I will always remember" (Tình yêu em dành cho anh là một chuyến đi, đó mãi mãi là khởi đầu và không có kết thúc. 4/11 là ngày em sẽ nhớ mãi).

Dù không đề cập đến kỷ niệm 2 năm ngày cưới với chồng nhưng Tăng Thanh Hà đã nhận được rất nhiều lời chúc mừng từ bạn bè. Cặp đôi được bạn bè hy vọng sẽ luôn hạnh phúc và mãi là một gia đình đẹp trong mắt khán giả.

Sau khi kết hôn với Louis Nguyễn, Tăng Thanh Hà dành nhiều thời gian cho gia đình và các hoạt động kinh doanh nhà hàng của bản thân. Nữ diễn viên xinh đẹp thỉnh thoảng xuất hiện tại các sự kiện quan trọng do bạn bè cô tổ chức.

Tăng Thanh Hà tình cảm kỷ niệm 2 năm ngày cưới với chồng 2
Dòng chia sẻ của Tăng Thanh Hà phần nào khẳng định hạnh phúc mà cô đang có

Tăng Thanh Hà tình cảm kỷ niệm 2 năm ngày cưới với chồng 3
Cách đây 2 năm, Tăng Thanh Hà đã lên xe hoa về nhà chồng

Theo thanhnien.com.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ