Làm ít nhất 3/10 điều dưới đây chứng tỏ các bạn là cặp đôi hoàn hảo

Nếu tự nguyện làm đủ 9 điều sau thì chắc chắn người ấy đã yêu bạn thật lòng Nếu làm được 5 điều này, nỗi đau thất tình cũng chỉ nhẹ như muỗi cắn

Làm ít nhất 3/10 điều dưới đây chứng tỏ các bạn là cặp đôi hoàn hảo

Bạn cùng người ấy đã làm được bao nhiêu điều trong 10 điều dưới đây?

Tình yêu sau khi trải qua giai đoạn tán tỉnh và cưa cẩm nhau, nhiều người sẽ cho rằng nó bắt đầu đi theo những lối mòn nhàm chán và đơn điệu. Nhưng đó là do bạn lẫn người ấy không biết làm mới tình yêu cũng như săn sóc nó mà thôi.

Đối với những người yêu nhau dài lâu, bài học lớn dành cho các bạn chính là phát hiện ra những sở thích chung để cùng nhau hòa hợp, cùng nhau chia sẻ những khoảng khắc ngọt ngào. 10 hành động tiêu biểu dưới đây sẽ là gợi ý hay ho dành cho bạn:

1. Tắm chung với nhau

Đây là khoảnh khắc bí mật và riêng tư giữa hai người, chỉ hai người biết và đương nhiên là để hai người tận hưởng. Thay vì ngại ngùng hay xấu hổ, các bạn sẽ cảm thấy đây là khoảng thời gian "đầy mật ngọt" dành cho nhau. Đương nhiên, rất đáng để thử đấy!

2. Cùng xem chương trình TV yêu thích

Có thể là bạn cùng anh ấy xem một trận bóng, hoặc là anh ấy cùng bạn xem một tập phim Hàn sướt mướt sến sẩm. Chẳng hề hấn gì cả! Vấn đề đâu phải là xem gì, mà chính là đang được ở bên cạnh ai. Chỉ nghĩ tới việc nằm dài trên sofa và gối đầu trên chân người ấy, mồm nhai bỏng ngô… bạn đã thấy tuyệt chưa nào?

3. Ôm nhau ngủ

Sau những ngày dài mệt mỏi, đa phần chúng ta đều muốn được ngủ một giấc no nê đã "sạc" cho đầy năng lượng. Và đương nhiên, nếu có vòng tay của người mình yêu ngay bên cạnh thì còn gì hơn thế nữa? Vitamin "ôm" thực sự rất hữu ích đấy!

Cung nguoi yeu lam it nhat 3/10 dieu duoi day chung to cac ban la cap doi hoan hao - Anh 1
Cung nguoi yeu lam it nhat 3/10 dieu duoi day chung to cac ban la cap doi hoan hao - Anh 2

4. Rúc vào nhau như hai con chim

Đôi khi tình yêu không cần phải thể hiện bằng lời nói, mà chỉ bằng một ánh mắt nhìn hoặc một cử chỉ âm yếm, quan tâm lẫn nhau. Việc hai người xà vào lòng nhau và quấn quýt chính là thể hiện tình yêu cho đối phương thấy rõ. Đương nhiên khi yêu bạn, đối phương cũng sẽ đáp lại rất nhiệt tình.

5. Chia sẻ và lắng nghe nhau

Có những chuyện mà bạn không muốn kể với cả thế giới, nhưng lại rất muốn được lắng nghe bởi người mà bạn thương. Người ấy có thể không đưa ra giải pháp, không giúp bạn giải quyết vấn đề, nhưng người ấy vẫn lắng nghe rất chăm chú và luôn tỏ ra lo lắng quan tâm đến bạn. Mà điều bạn cần thật sự cũng chỉ là như thế mà thôi.

6. Dành cho nhau những tràng cười sảng khoái

Bạn sẽ luôn tin rằng mình là một mặt trời bé nhỏ đang tỏa nắng trong lòng ai đó. Bởi vì ai đó luôn muốn làm cho bạn được vui vẻ, được bật cười khanh khách và quên hết phiền muộn ở trên đời. Tất nhiên rồi, bạn cũng coi như người ấy là một mặt trời rạng rỡ ở trong tim.

Cung nguoi yeu lam it nhat 3/10 dieu duoi day chung to cac ban la cap doi hoan hao - Anh 3
Cung nguoi yeu lam it nhat 3/10 dieu duoi day chung to cac ban la cap doi hoan hao - Anh 4

7. Bạn thoải mái thay đồ trước mặt họ

Chẳng cần e ngại gì nữa, dù có thể bạn không sở hữu vóc dáng hoàn hảo, nhưng bạn vẫn biết rằng trong mắt người ấy bạn đã là một người hoàn hảo rồi. Khi sự thân mật đã đạt tới level cao cấp, bạn sẽ cảm thấy chuyện thay đồ trước mặt người yêu là chuyện bình thường như cân đường hộp sữa/

8. Anh ấy nắm được khi nào thì bạn "tới tháng"

Thật ra không phải cứ là con trai thì sẽ không để ý tới những chuyện như thế này đâu. Thậm chí rất nhiều chàng trai còn để ý hơn hẳn con gái cơ đấy. Và nếu chàng nắm rõ "lịch" của bạn, chú ý chăm sóc bạn, chủ động nhượng nhịn bạn vì biết tâm tính của bạn mấy ngày này không tốt, thì anh chàng quá okie rồi còn gì!

9. Massage cho nhau

Là vì chúng ta sẽ có những phút giây cảm thấy vô cùng mệt mỏi, vô cùng thiếu sức sống. Nhưng chúng ta lại thích thú ngồi bên cạnh nhau để dành cho nhau những giây phút massage thư thái. Điều đó chứng tỏ rằng chúng ta thực sự quan tâm tới sức khỏe của đối phương và mong muốn làm những điều đơn giản nhưng thiết thực nhất dành cho họ.

Cung nguoi yeu lam it nhat 3/10 dieu duoi day chung to cac ban la cap doi hoan hao - Anh 5

10. Cùng nhau vào bếp

Không thể phủ nhận rằng cái cảm giác cả hai cùng lúi húi trong bếp chuẩn bị đồ ăn cho bữa cơm là vô cùng ấm cúng. Và nếu bạn cùng người ấy đã từng như thế, thậm chí như thế rất nhiều lần, thì chúc mừng vì hai bạn đã có thể dắt tay nhau cùng tiến sang một trang mới của cuộc hành trình tình yêu rồi đấy!

Theo Phụ Nữ News/Trithuctre

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT.

Khi trách nhiệm… 'mơ màng'!

GD&TĐ - Trước khi mọi việc đi quá xa thì cần nghĩ đến đường dài cho nhạc hội bằng sự lắng nghe, cầu thị và tôn trọng khán giả.
Kết quả thi GCSE tại Anh sẽ tiếp tục giảm do ảnh hưởng từ việc đóng cửa trường học thời Covid-19.

Covid-19 vẫn 'đeo bám' học sinh Anh

GD&TĐ - Nghiên cứu do Quỹ Nuffield, quỹ từ thiện của Anh, tài trợ, dự đoán điểm số các môn thi chính trong kỳ thi GCSE sẽ giảm đến năm 2030.