Dọn phòng cháu trai, bà ngoại sững sờ khi phát hiện một thứ

Vô tình dọn phòng cháu trai mới 13 tuổi, một bà ngoại ở Trung Quốc sững người khi phát hiện con búp bê tình dục và bà để ý tính cách đứa trẻ cũng bắt đầu thay đổi một cách kỳ lạ.  

Ảnh minh họa.
Ảnh minh họa.

Hãy chú ý đến những hành vi bất thường của những đứa trẻ đang ở độ tuổi dậy thì.

Mới đây, một người bà ở Trung Quốc trong khi giúp cháu trai dọn dẹp phòng ngủ đã vô tình phát hiện một con búp bê tình dục 1,3 m trong tủ quần áo. Sau đó, tính cách của cháu trai bà bắt đầu thay đổi một cách kỳ lạ.

Cụ thể theo truyền thông đưa tin, người cháu trai họ Vương 13 tuổi hiện sống cùng bà ngoại tại thành phố Vũ Hán, tỉnh Hồ Bắc, Trung Quốc. Vài tháng trước, Vương đặt mua trên mạng một một món đồ, khi giao đến nơi là một chiếc hộp lớn dài khoảng 1,4 m, Vương nói với người nhà đây là “Vật liệu hóa học”, dặn mọi người nhất định không được mở ra và khóa chặt chiếc hộp để trong tủ quần áo.

Một ngày nọ, bà của Vương khi dọn phòng liền tìm thấy chiếc hộp cùng chìa khóa để gần. Không ngăn nổi tò mò, bà liền mở chiếc hộp ra xem. Không ngờ rằng trong chiếc hộp kia lại xuất hiện một con búp bê tình dục bơm hơi dài khoảng 1,3 m.

Khi được hỏi, Vương nói rằng mình biết đến sản phẩm búp bê tình dục bơm hơi qua internet từ những năm 2016 và luôn tò mò về nó.

Trong dịp tết nguyên đán năm ngoái bởi vì áp lực học tập quá lớn, nhân lúc nhận được nhiều tiền mừng tuổi đã lên mạng đặt mua một con búp bê tình dục bơm hơi với giá khoảng hơn 1000 nhân dân tệ.

Vương nói rằng sau khi mua, em cảm thấy thực sự rất hối hận bởi cái hộp lớn vừa nặng vừa khó vận chuyển. Lúc mới nhận đành tạm thời để trong tủ quần áo. Thế nhưng từ sau khi bị người nhà phát hiện, Vương bắt đầu thường xuyên tỏ thái độ cáu kỉnh khiến người nhà vô cùng đau đầu, bà ngoại em than phiền “Không biết phải làm thế nào mới tốt”.

Các chuyên gia chỉ ra rằng, trẻ em ở độ tuổi của Vương bắt đầu bước vào tuổi dậy thì và không khỏi tò mò về tình dục. Vì vậy chúng cần được giáo dục đúng cách và cần được quan tâm hơn về sức khỏe tinh thần nhằm tránh những hậu quả đáng tiếc có thể xảy ra.

Theo saostar.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ