Đêm định mệnh trước ngày cưới và bí mật về đứa trẻ có tên trong hộ khẩu

Đã 2 năm rồi, dù được anh tha thứ, nhưng mà trong lòng tôi vẫn là cảm giác tội lỗi. Tôi lo lắng, tôi phập phồng sợ hãi. Tôi sợ một ngày anh đổi ý, tôi sợ anh sẽ bỏ rơi mẹ con tôi.

Đêm định mệnh trước ngày cưới và bí mật về đứa trẻ có tên trong hộ khẩu

Tâm sự bạn đọc:

Có những quá khứ mà tôi luôn muốn chôn vùi. Ví dụ như sự thật là đứa con tôi và anh cùng ghi tên lên sổ hộ khẩu, thực chất lại không có dòng máu của anh.

Tôi gặp anh trong một lần họp lớp, anh là bạn của một đứa trong lớp, đi ké thôi. Lúc ấy, anh và tôi chú ý đến nhau, vì sở thích của chúng tôi giống nhau quá. Nhưng khi ấy, cả hai chúng tôi, đều có người yêu.

Tua nhanh vài năm, tôi và anh đến với nhau sau vài ba lần bỏ lỡ nhau. Mọi chuyện đều ổn, cho đến ngày trước đám cưới, tôi vô tình gặp lại người yêu cũ. Hắn ta đã chuốc say tôi, tôi đã không kiểm soát được mọi chuyện sau đó. Để không ảnh hưởng đến chuyện tình cảm của mình, tôi quyết giữ bí mật chuyện ấy.

Rồi khi biết tin tôi có thai, thì cái thai quá lớn, khó bỏ, và thế là tôi ôm nỗi niềm lo sợ ấy cho đến ngày con ra đời. Lén lút xét nghiệm, thì đời chẳng là mơ, con tôi chẳng phải của anh.

Ai nói đàn ông vô tâm, nếu như đàn ông vô tâm, thì chẳng qua là họ không đủ yêu. Còn anh, anh đủ yêu, nên anh nhận ra sự khác thường của tôi. Và rồi, tất nhiên, tôi với cảm giác tội lỗi, đã thú thật với anh. Tôi cầu xin anh tha thứ, cũng chấp nhận anh bỏ tôi… Dù tôi biết, cả hai chúng tôi yêu nhau rất nhiều.

Nhưng tôi đã đánh giá thấp anh, anh tha thứ cho tôi, cũng bảo rằng Kun là con của anh. Cũng may con rất giống tôi nên chẳng ai nghi ngờ gì.

Đã 2 năm rồi, dù được anh tha thứ, nhưng mà trong lòng tôi vẫn là cảm giác tội lỗi. Tôi lo lắng, tôi phập phồng sợ hãi. Tôi sợ một ngày anh đổi ý, tôi sợ anh sẽ bỏ rơi mẹ con tôi…

Chuyên gia tư vấn:

Nền móng của tình yêu và hôn nhân chính là sự tin tưởng cũng như sự bao dung. Chồng bạn đã có đủ cả 2 thứ ấy, vậy tại sao, bạn không cố gắng tin tưởng anh ấy, và bao dung cho bản thân mình.

Ai cũng có sai lầm, bạn phạm sai, nhưng bạn đã được tha thứ, vậy tội gì mà cứ bám chặt lấy cái quá khứ ấy, để rồi cả hai cùng tổn thương.

Quá khứ đã khép lại, điều bạn cần bây giờ là phải mau chóng lên tinh thần, hướng về phái trước. Nếu bạn không quên được lỗi lầm, mà cứ suy nghĩ hoài về nó, sẽ chỉ càng làm cho chồng bạn khó chịu mà thôi. Anh ấy sẽ cảm thấy bạn không tin tưởng anh ấy, và mọi sự bất mãn, đều bắt nguồn từ cảm giác ấy mà thôi.

Bạn biết mình phải làm gì rồi chứ cô gái?

Theo Eva.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Cô Nguyễn Thị Thanh Vân, Trường THCS Nguyễn Chuyên Mỹ (An Lão, Hải Phòng) trong giờ dạy Khoa học tự nhiên.

Tiến triển trong dạy học môn tích hợp

GD&TĐ - Sau 3 năm triển khai, nhiều nhà trường khẳng định việc dạy học môn tích hợp, đặc biệt môn Khoa học tự nhiên đã có những tiến triển tích cực.
Học sinh hào hứng dưới sự chỉ dẫn của nghệ nhân.

Truyền dạy văn hoá Hrê trong trường học

GD&TĐ - Tại huyện miền núi Ba Tơ (tỉnh Quảng Ngãi) nhiều lớp dạy cồng chiêng, múa hát dân ca,… được tổ chức để truyền dạy cho thế hệ con em người Hrê.