Đêm đầu tiên ở nhà chồng giàu, cô dâu mới tá hỏa khi nghe mẹ chồng cầu xin con trai “con cố giúp mẹ lần này thôi...“

"Ngày ăn hỏi, em được dặn dò kỹ lưỡng là sau lễ sẽ theo nhà trai về, coi như rước dâu lần 1. Đêm đó nằm ngủ với chú rể, sáng hôm sau trốn về từ tinh mơ đừng để mẹ chồng hay người nhà chồng biết", cô gái kể.

Ảnh minh họa.
Ảnh minh họa.

Đúng là trong cuộc sống có những con người ích kỷ tột độ. Họ sẵn sàng làm những điều sai trái chỉ để gieo rắc nỗi đau cho người khác, miễn là đạt được mục đích của mình.

Như câu chuyện của cô gái trẻ đang được chia sẻ nhiều dưới đây cũng thế. Cô gái kể trong một group, câu chuyện như sau:

"Sau mấy ngày, giải quyết xong xuôi mọi việc và đỡ uất ức hơn thì em mới dám vào facebook các chị ạ. Em lên để tâm sự với các chị câu chuyện như trong phim của em đây. Nghĩ lại vẫn thấy tức tối và tự trách mình mờ mắt.

Suốt những năm đi học em đã mơ mộng về đám cưới các chị ạ. Em thì hay có suy nghĩ màu hồng lại đọc lắm mấy truyện ngôn tình nên lúc nào cũng mơ tưởng đám cưới như nọ, như kia. Chồng phải đẹp trai thế nào, giàu có ra sao.

Cũng bởi vì vậy mà em mãi chẳng có người yêu vì có hài lòng ai đâu. Em thì chẳng sao, nghĩ thà có thì có cho tốt, không thì độc thân cũng được nhưng bố mẹ sốt ruột lắm, nhờ người mai mối khắp nơi. Mẹ em thậm chí còn làm cả lễ lạt cắt duyên tốn mấy chục triệu nhưng chẳng ăn thua gì. Năm nay em 29 rồi, cũng dần dần không nghĩ chuyện kiếm chồng nữa thì bà dì giới thiệu hắn, 32 tuổi - là con của đồng nghiệp.

Dì em khen hắn hết lời, đi du học Trung Quốc về, cao ráo, hiền lành lại có tiền nữa. Nhà một mẹ một con thôi vì bố mất sớm nên ông này thương mẹ lắm. Dì còn khẳng định chắc nịch với em là: "Những thằng như thế kiểu gì cũng tình cảm, thương vợ. Con cứ mở lòng với nó cho dì, mày cũng 29 rồi đừng làm bố mẹ lo thêm".

Nghe vậy nên em cũng tặc lưỡi đi gặp. Hắn đúng là hình mẫu mà em thích thật. Đẹp trai, cao ráo, nhẹ nhàng, dịu dàng, ăn mặc cũng phong cách. Khi nói chuyện hắn cứ nhìn em cười kiểu hiền lành khiến em "liêu xiêu" thật sự. Sau đó chuyện hẹn hò, tán tỉnh cứ vậy mà "tiến tằng tằng" thôi. Bố mẹ em mừng lắm, lại thêm bà dì cứ vun vào, khen lấy khen để nên mẹ suốt ngày muốn em dẫn hắn về nhà. Sau 2 tháng qua lại, hắn cũng đề nghị em về gặp mẹ.

Nhà hắn có điều kiện, mẹ hắn tỏ ra quý em quá mức. Cứ một câu bác, hai câu con mà xưng hô. Nói một lúc thì tính luôn cả chuyện cưới xin. Nào là thích thì ở chung còn không bác mua nhà riêng cho, hay thích chung cư cao cấp cũng có mấy cái đang cho thuê, không dùng đến. Hai đứa cưới nhau đi du lịch châu Âu cho khuây khỏa. Cuối buổi gặp, bác gái còn xin luôn số điện thoại bố mẹ em để muốn hẹn ngày gặp mặt hai bên.

Đêm đầu tiên ở nhà chồng giàu, cô dâu mới tá hỏa khi nghe mẹ chồng cầu xin con trai con cố giúp mẹ lần này thôi...-1

Ảnh minh họa.

Em cũng không ngờ chuyện tình cảm rồi cưới xin cả đời tiến nhanh như vậy. Vì bố mẹ hi vọng lắm nên em cũng gật đầu đồng ý thôi, chồng tương lai "ngon" vậy cơ mà. Cuối cùng, lễ ăn hỏi cũng được chốt. Đám cưới sẽ được tổ chức sau đó 1 tuần. Vì tuổi em không được năm nên thầy phán phải rước dâu hai lần".

Thật là một tình yêu đến quá thuận lợi với cô gái trẻ . "Ế" suốt 29 năm nhưng cuối cùng lại gặp được người yêu tốt đẹp đến vậy. Chưa kể mẹ chồng tương lai cũng tốt tính, thoải mái thế thì còn gì bằng nữa. Tuy nhiên, tất cả bất ngờ còn ở phần sau.

"Bây giờ em chỉ biết tự trách mình vì quá vội vàng đồng ý hôn sự này. Em đã không chú ý nhiều để xem chú rể mà mình được sắp xếp cho ra làm sao để cuối cùng dẫn đến nông nỗi như bây giờ.

Ngày ăn hỏi, em được dặn dò kỹ lưỡng là sau lễ sẽ theo nhà trai về, coi như rước dâu lần 1. Đêm đó nằm ngủ với chú rể, sáng hôm sau trốn về từ tinh mơ đừng để mẹ chồng hay người nhà chồng biết. Nếu ai biết thì cũng chỉ mỗi chồng mình thôi. Lễ ăn hỏi diễn ra như trong mơ, nhà trai mang sang 11 tráp. Chú rể đẹp trai ngời ngời, em còn cảm thấy may mắn, đời như thế này còn cần gì hơn nữa.

Đêm đầu tiên ở nhà chồng giàu, cô dâu mới tá hỏa khi nghe mẹ chồng cầu xin con trai con cố giúp mẹ lần này thôi...-2

Ảnh minh họa.

Đêm đó, em cũng xác định coi như đêm tân hôn luôn vì là lần đầu hai đứa chung chăn gối. Em hồi hộp lắm, nằm đợi trong phòng. Nhưng đợi cũng lâu mà không thấy hắn vào nên em đi loanh quanh tìm chồng. Em mới xuống tầng 1 định lại phòng mẹ chồng hỏi thì nghe tiếng nói chuyện vọng ra. Mẹ chồng đang nói rất khẩn khoản:

"Con cố gắng giúp mẹ một lần thôi, ngủ với H.(tên em) thì cũng như ngủ với thằng kia thôi mà. Con đã hứa với mẹ rồi còn gì, chỉ cần có cháu là mẹ sẽ không cấm con qua lại với thằng đấy nữa. Con bỏ vợ cũng được, mẹ chỉ cần có cháu thôi".

Nghe đến đây thì em đã hiểu ra cả. Nếu em còn ngu ngơ thì thật phí nhiều năm đọc truyện, xem phim quá chừng. Hóa ra, đời em rơi vào một kịch bản như phim thế này đấy mọi người ạ. Hắn là gay, mẹ hắn vì muốn có cháu nên cả hai mẹ con định cưới vợ "làm bình phong", chỉ cần có cháu là được. Hắn sẽ được qua lại với bạn trai còn em thì như thế nào mẹ con họ chẳng quan tâm.

Em lên phòng, thu dọn ít đồ của mình rồi ra ngoài bắt xe về thẳng nhà mình. Em hoảng thật sự vì dù sao cũng không ngờ cuộc đời mình lại thành diễn viên chính trong phim bi kịch như thế. Về kể chuyện bố mẹ em cũng chẳng nói nên lời. Bố em gom hết đồ sính lễ ăn hỏi lại, cho vào 1 túi hậm hực bảo để mai trả.

Sáng hôm sau, nhà em qua bên đó trả lễ và nói thẳng chuyện lừa dối con gái nhà lành của mẹ con họ. Hắn ta cúi gằm mặt còn bà mẹ chồng cũng chỉ lắp bắp được vài câu. Bà dì em biết chuyện chạy sang xin lỗi bố mẹ em lia lịa vì đã nhìn nhầm người mới khiến em lỡ dở. Em lại thấy may mắn vì chưa kịp đi đăng ký kết hôn, suýt cưới nhầm người, may còn hãm lại kịp. Bây giờ thì em thoải mái thôi, sẽ chờ tình yêu đến dù muộn chứ không "nhắm mắt đưa chân" như thế này nữa.

Cuộc sống đôi khi xảy ra những chuyện bất ngờ đến vậy. Đọc xong khiến người ta thấy phẫn nộ thay cô gái trẻ. Đúng là đừng bao giờ quyết định tiến đến hôn nhân khi chưa tìm hiểu đối phương kỹ càng, tránh rơi vào trường hợp không ai ngờ nổi như thế.

Theo Helino

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ