Cãi nhau với người yêu, cô gái "cả giận mất khôn" làm chuyện này giữa đêm khuya

Sau một hồi được người yêu khuyên bảo, cô gái cũng đồng ý đứng dậy đi về nhà.

Cãi nhau với người yêu, cô gái "cả giận mất khôn" làm chuyện này giữa đêm khuya

Trong tình yêu, các cặp đôi cãi cọ, giận dỗi rồi làm lành là chuyện hết sức bình thường. Tuy nhiên, với nhiều cô gái, khi bị bạn trai "chọc tức" lại có những biểu hiện thái quá, điển hình như nữ chính trong clip dưới đây.

Theo đó, gây xôn xao dân mạng hôm qua là khoảnh khắc cô gái trẻ ngâm mình dưới đầm nước trong đêm khuya. Dù chưa rõ nguyên nhân của việc cãi cọ là gì, người xem chỉ thấy nữ chính ngồi lỳ ở đó dù bạn trai liên tục khuyên can, xin lỗi.

Sau một hồi được trò chuyện, nịnh nọt đủ đường, cô gái cũng đồng ý đứng dậy đi về nhà.

Đoạn clip ngay khi xuất hiện đã nhận về rất nhiều quan tâm. Đa phần khó hiểu và ngỡ ngàng trước hành động bất chấp của nữ chính.

Cãi nhau với người yêu, cô gái cả giận mất khôn ngồi ngâm mình trong đầm nước giữa đêm khuya-1

Khoảnh khắc cô gái trẻ đứng dậy đi về nhà trong tình trạng toàn thân ướt sũng.

"Chả hiểu giận dỗi kiểu gì mà cô gái lại có hành động như vậy. Ngồi đó, không may bị rắn hay con gì đó cắn, chỉ thiệt thân mình thôi", "Dù có tức giận như thế nào thì phản ứng vậy hơi thái quá. Dám ra đầm nước mà ngồi mà giận dỗi thì cũng đến bái phục độ liều của cô này luôn",... người xem bày tỏ ngán ngẩm.

Theo Vietnamnet

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Lễ kết nạp đảng viên đối với anh Nguyễn Cảnh Cường (bìa trái) - Giám đốc thú y cụm trang trại 2 kiêm chuyên gia thú y của Dự án chăn nuôi bò sữa TH ở Nga.

Phía sau những ly sữa tươi sạch

GD&TĐ - Một trong những yếu tố căn bản phía sau làm nên thương hiệu sữa tươi TH chính là kinh nghiệm trong công tác xây dựng Đảng của Đảng bộ Công ty.