Wolfsburg nhòm ngó Clarence Seedorf

Wolfsburg nhòm ngó Clarence Seedorf

(GD&TĐ) - Các nguồn tin từ báo chí Italia hôm nay (10/2) cho biết, CLB đang chơi ở Bundesliga, Wolfsburg, đang để mắt tới tiền vệ Clarence Seedorf của AC Milan và có thể kí hợp đồng với cầu thủ này trong kì chuyển nhượng mùa hè tới.

 Điểm đến tiếp theo của Clarence Seedorf là Bundesliga?
Điểm đến tiếp theo của Clarence Seedorf là Bundesliga?

Theo Eurosport, đội bóng của Đức đang tận dụng việc hợp đồng của Seedorf sẽ hết hạn vào cuối mùa giải năm nay và đã có những liên hệ đầu tiên để cầu thủ 24 tuổi này chuyển tới Bundesliga.

Phong độ của Clarence Seedorf ở mùa giải năm nay trong màu áo Milan không mấy thuyết phục và mọi cuộc đàm phán để gia hạn hợp đồng đã bị hoãn lại tới tháng 4.

Tân huấn luyện viên trưởng của CLB Wolves ở giải Ngoại hạng, Pierre Littbarski cũng được cho là rất quan tâm tới cựu cầu thủ của Real Madrid và Ajax này.

Seedorf gia nhập Milan năm 2002 từ đối thủ cùng thành phố Inter. Anh từng là cầu thủ không thể thiếu trong đội hình Rossoneri  với 270 lần ra sân tại Serie A. Trong màu áo Milan, Clarence Seedorf đã có 2 chức vô địch Champions Leagues và 1 Scudetto.

Thanh Hải (theo Goal)

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Lễ kết nạp đảng viên đối với anh Nguyễn Cảnh Cường (bìa trái) - Giám đốc thú y cụm trang trại 2 kiêm chuyên gia thú y của Dự án chăn nuôi bò sữa TH ở Nga.

Phía sau những ly sữa tươi sạch

GD&TĐ - Một trong những yếu tố căn bản phía sau làm nên thương hiệu sữa tươi TH chính là kinh nghiệm trong công tác xây dựng Đảng của Đảng bộ Công ty.