Gặp gỡ hữu nghị thanh niên Việt Nam - Lào 2019

GD&TĐ - Từ ngày 18-20/5, Trung ương Đoàn phối hợp tỉnh Quảng Bình tổ chức các hoạt động trong khuôn khổ Chương trình Gặp gỡ hữu nghị thanh niên Việt - Lào 2019.

Đại diện lãnh đạo Tỉnh đoàn Quảng Bình tặng hoa cho đại biểu Lào đến Quảng Bình tham dự chương trình gặp giữ hữu nghị Thanh niên Việt - Lào năm 2019.
Đại diện lãnh đạo Tỉnh đoàn Quảng Bình tặng hoa cho đại biểu Lào đến Quảng Bình tham dự chương trình gặp giữ hữu nghị Thanh niên Việt - Lào năm 2019.

Tham dự chương trình giao lưu này có đồng chí Bi Ja Ja To Tu - Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban phong trào thanh niên Trung ương Đoàn TNNDCM Lào; Đồng chí Lê Thanh Tú - Ủy viên Ban Chấp hành, Phó Trưởng Ban Thanh niên Công nhân và Đô thị Trung ương Đoàn cùng 60 đại biểu nước bạn Lào.

Chương trình giao lưu hữu nghị thanh niên Việt - Lào năm 2019 là sự kiện hết sức có ý nghĩa đối với tuổi trẻ 2 nước nói chung và tỉnh Quảng Bình nói riêng.

Với 60 đại biểu đại Lào tham dự chương trình đã có những trải nghiệm tại Quảng Bình khi đến dâng hương tưởng niệm Đại tướng Võ Nguyên Giáp; tượng đài Mẹ Suốt; tham quan bãi biển Nhật Lệ, danh thắng Động Phong Nha và các mô hình khởi nghiệp của thanh niên… 

Đây là dịp để lớp trẻ cùng ôn lại những tình cảm gắn bó thân thiết giữa thanh niên và nhân dân hai nước, cùng chia sẻ những câu chuyện hay, những cách làm sáng tạo, từ đó đóng góp sức lực giúp hai nước phát triển lên tầm cao mới, vì hòa bình và phát triển trên toàn thế giới...

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Sinh viên tìm kiếm cơ hội việc làm, thực tập tại Ngày hội Thực tập và Việc làm UEH Career Fair 2024. Ảnh: UEH

'Báo động đỏ' sức bền tâm lý

GD&TĐ - Sẵn sàng “dứt áo ra đi” chỉ vì một lời phê bình, cảm thấy áp lực hoặc đơn giản là “mất hứng”, một bộ phận không nhỏ lao động trẻ đang gióng lên hồi chuông báo động về sự thiếu hụt kỹ năng mềm và sức bền tâm lý.

Bộ sản phẩm bánh Trung thu lấy cảm hứng từ mô hình chợ Bến Thành, TPHCM thu hút người tiêu dùng.

Khởi động thị trường bánh Trung thu

GD&TĐ - Các chuyên gia thị trường dự báo, khi cao điểm mua sắm cận kề, sức mua sẽ tăng mạnh, đặc biệt từ nhóm doanh nghiệp và khách hàng trẻ.