Đưa vợ đi họp lớp và lỡ nói yêu người cũ, thanh niên nhận đích đáng

Vợ ngồi bên cạnh mà anh chàng cả gan ôm và tỏ tình với người yêu cũ.

Đưa vợ đi họp lớp và lỡ nói yêu người cũ, thanh niên nhận đích đáng
dua vo di hop lop va lo noi yeu crush, thanh nien nhan cai ket dang hinh anh 1

Dõng dạc nói yêu crush mặc cho vợ bên cạnh, anh chàng phải trả giá đắt (ảnh minh họa)

Mượn rượu tỏ tình là cách không ít chàng trai sử dụng nhưng không phải lúc nào cũng cho hiệu quả tích cực. Có những trường hợp vì tùy tiện mượn hơi men để bày tỏ tình cảm mà nhận phải cái kết đắng ngắt.

Cũng như câu chuyện đăng tải trên trang NEU Confessions mới đây, đưa vợ đi họp lớp cùng còn dại dột nói yêu crush cũ, kết quả là tan cửa nát nhà.

Anh chàng từng thích một cô gái tên Loan suốt những năm tháng cấp 2, cấp 3, đã tỏ tình một lần và bị từ chối. Lên đại học, anh yêu và cưới người vợ bây giờ.

Trong buổi họp lớp, gặp lại cô bạn duyên dáng, tri thức khi xưa, anh chàng xao xuyến. Lại thêm chút hơi men trong người, bất chấp vợ ngồi ngay cạnh, anh quay sang ôm crush rồi nói một câu dõng dạc: “Loan! Tớ thích cậu. Cậu làm người yêu tớ nhé”.

Loan cười duyên dáng, cả lớp “đứng hình”, cô vợ tức giận, còn anh chàng thì vẫn ngơ ngác: “Có vợ thì sao?”. Đến khi anh tỉnh dậy, hiểu rõ tình hình hiện tại thì vợ đã xách vali về nhà mẹ đẻ.

Câu chuyện thu hút 12.000 lượt thích và hàng nghìn lượt bình luận. Thay vì đồng cảm, dân mạng lại trách cứ chàng trai uống rượu đến mức mất kiểm soát, gây ra tình huống bi hài này.

“Đây gọi là sai người sai cả thời điểm”, một nick name hài hước nhận xét.

“Đúng là một phút bốc đồng, cả cái Tết ăn cháo. Anh nên sang nhà ngoại ăn chực mấy ngày mà năn nỉ xin lỗi đi. Lỗi to nhất của anh là đã đưa vợ đi hợp lớp còn biến vợ thành trò hề”, một nick name chia sẻ.

Theo Dân việt

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ