GD&TĐ - Từ 1/3 tới, giá trần vé máy bay sẽ được điều chỉnh tăng khiến nhiều đơn vị doanh nghiệp lo ngại du lịch nội địa vắng khách trong những dịp cao điểm.
GD&TĐ -Sau hơn 2 năm gần như tê liệt vì dịch bệnh, du lịch Việt Nam đã có sự phục hồi ấn tượng. Đó là kết quả của cộng đồng doanh nghiệp, địa phương khi cùng nhau thi đua sáng tạo thêm nhiều sản phẩm, dịch vụ đáp ứng nhu cầu mới của du khách.
GD&TĐ - Lượng khách đến Đà Nẵng trong dịp Tết Nguyên đán tăng hơn 16%, hứa hẹn một năm đầy khởi sắc với ngành du lịch thành phố sau thời gian “ngủ đông” vì dịch.
GD&TĐ - Trong những ngày đầu Xuân, du lịch TP Hồ Chí Minh khởi sắc, báo hiệu một năm thành công với nhiều kỳ vọng đối với ngành công nghiệp không khói của thành phố.
GD&TĐ - Do ảnh hưởng của dịch Covid-19, Đà Nẵng tiếp tục đối mặt với nhiều khó khăn, thách thức, tác động rất lớn đến tình hình phát triển kinh tế - xã hội trên địa bàn thành phố.
GD&TĐ - Lễ ký kết hợp tác nâng cao hiệu quả tuyên truyền, quảng bá, ứng dụng CNTT trong hoạt động du lịch Thủ đô giữa Sở Du lịch và Sở TT&TT giai đoạn 2021-2025 diễn ra sáng nay 24/3.
GD&TĐ - Ngày 27/1, Sở Du lịch TP.HCM đã tổ chức Hội nghị tổng kết ngành du lịch TP.HCM năm 2020, triển khai phương hướng, nhiệm vụ trọng tâm năm 2021 với 3 kịch bản để chủ động thực hiện trong năm 2021
Bão Covid-19 càn quét khiến du lịch Việt Nam năm nay thất thu khoảng 23 tỷ USD. Trong bối cảnh mới, vấn đề đặt ra là cần nhận diện lại cơ cấu thị trường du lịch để có kế hoạch quảng bá, thu hút khách đúng, trúng hơn.
GD&TĐ - Theo Báo cáo của Tổng cục Thống kê, trong tháng 8/2020, tổng mức bán lẻ hàng hoá và doanh thu dịch vụ sụt giảm do ảnh hưởng tiêu cực của dịch Covid-19 bùng phát trở lại.
GD&TĐ - Dịp nghỉ lễ Quốc khánh 2/9, các doanh nghiệp lữ hành và dịch vụ trên địa bàn TP.HCM tiếp tục giới thiệu đến du khách các sản phẩm đa dạng và dịch vụ ưu đãi, khuyến mãi.