ĐT Malaysia cấm cửa truyền thông vì sợ lộ bài

GD&TĐ - Trong buổi tập chiều tối nay (8/10), ĐT Malaysia đã bất ngờ không cho phóng viên Việt Nam vào tác nghiệp.

Đội tuyển Malaysia.
Đội tuyển Malaysia.

Trước khi bước vào buổi tập này, HLV Tan Cheng Hoe bất ngờ yêu cầu các cầu thủ không tập luyện khi thấy vẫn còn phóng viên của Việt Nam đang tác nghiệp. Điều này khá bất ngờ bởi theo thông báo từ VFF, truyền thông vẫn được tác nghiệp 15 phút đầu buổi tập của ĐT Malaysia. 

Đây là buổi tập thứ hai của ĐT Malaysia tại Hà Nội. Theo thông lệ, các phóng viên vẫn được quay chụp trong khoảng 15 phút, tuy nhiên có vẻ như HLV Tan Cheng Hoe của đội bạn cũng muốn giấu kín thông tin nên quyết định chỉ tập khi các phóng viên đã ra về hết.

Trước đó, để tránh Malaysia do thám, HLV Park Hang Seo cũng đã quyết định chuyển địa điểm, cho ĐT Việt Nam tập kín tại sân Hàng Đẫy.

Có vẻ như ông không muốn chuyện ĐT Malaysia đến sớm "do thám" như buổi tập chiều qua (7/10).

Trước buổi tập chiều nay, HLV Tan Cheng Hoe của ĐT Malaysia cũng đã có phần trả lời phỏng vấn phóng viên khá cởi mở. HLV này khẳng định, ĐT Malaysia đến Việt Nam với mục tiêu cao nhất là giành trọn vẹn 3 điểm.

Cùng với HLV Tan Cheng Hoe, tiền đạo Norshahrul Talaha cũng đã có chia sẻ ngắn với báo giới. Anh cho biết: "Chúng tôi đến đây với trạng thái sung mãn nhất. Mặc dù Việt Nam là nhà đương kim vô địch AFF Cup nhưng sân chơi ở Vòng loại World Cup khác biệt".

"Mục tiêu của chúng tôi là giành được chiến thắng, hoặc ít nhất ra về với 1 điểm trong tay. Tôi biết rõ các cầu thủ Việt Nam, trong đó ấn tượng nhất là Đoàn Văn Hậu, đó là một hậu vệ xuất sắc".

Tin tiêu điểm

Minh họa/INT

Chính thức hóa thực tế

Thế giới
GD&TĐ - Đúng 5 ngày sau khi ông Vladimir Putin tái đắc cử Tổng thống lần thứ 5, Chính phủ Nga chính thức coi đất nước đang ở trong tình trạng chiến tranh.

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT

Hủ tục nên bỏ

GD&TĐ - Lễ hội đâm trâu của người Ca Dong là một tập tục có từ ngàn xưa của những bộ tộc tựa lưng vào dãy Trường Sơn...