Diệu Nhi tỏ tình với Ngô Kiến Huy ngay trên sân khấu

Để thực hiện nhiệm vụ khiến Ngô Kiến Huy xúc động, Diệu Nhi đã bất ngờ chạy lên sân khấu và tỏ tình khiến tất cả người xem phải bật cười.

Diệu Nhi tỏ tình với Ngô Kiến Huy ngay trên sân khấu
Dieu Nhi to tinh voi Ngo Kien Huy ngay tren san khau - Anh 1

Trong tập 6 của chương trình Biệt tài tí hon phát sóng VTV3 tối 19.2, ba chị em Bảo Ngọc, Bảo Nguyên, Bảo Ngân với biệt tài nhảy múa đã mang đến cho khán giả một màn trình diễn đáng yêu, sôi động.

Tuy nhiên, chỉ có đội của Mỹ Linh - Đại Nghĩa đoán đúng tài năng của 3 bé, còn đội của Trấn Thành - Diệu Nhi đoán sai nên phải chịu hình phạt từ 3 tài năng nhí. Sau khi hình phạt vô cùng đáng yêu được đưa ra là Trấn Thành, Diệu Nhi phải khiến MC Ngô Kiến Huy xúc động, Trấn Thành đã liên tục trách móc Ngô Kiến Huy vì sao chạy show quá nhiều, không quan tâm đến gia đình, đến mẹ già ngày càng gầy yếu ở quê.

Chưa thể khiến Ngô Kiến Huy xúc động, Trấn Thành ngay lập tức gọi Diệu Nhi lên "yểm trợ". Cô nàng quái chiêu lao thẳng về phía Ngô Kiến Huy, trao cho Ngô Kiến Huy một ánh nhìn âu yếm và thốt lên đầy trìu mến: "Em thích anh". Lời tỏ tình bất ngờ của Diệu Nhi đã khiến Ngô Kiến Huy sợ hãi bỏ chạy còn mọi khán giả đều bật cười thích thú.

Trong tập này, tài năng nhận được nhiều bình chọn nhất để đi tiếp là cậu bé 7 tuổi Dương Công Tuyền Của đội Mỹ Linh - Đại Nghĩa với tài năng đờn ca tài tử. Cậu bé mũm mĩm xuất hiện trong đoạn clip giới thiệu vừa chơi guitar vừa cover bài hát "Ông bà anh" nhưng lại ca rất ngọt ngào 2 trích đoạn đờn ca tài tử đã khiến khán giả và giám khảo đều bất ngờ và khâm phục.

Tập 7 của chương trình Biệt tài tí hon sẽ lên sóng lúc 20h ngày 26.2 trên kênh VTV3.

Theo Lao Động

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ