Điểm danh 3 nàng Hoa hậu Việt có khả năng “bắn” tiếng Anh như gió

Dưới đây là danh sách 3 nàng Hoa hậu Việt vừa xinh đẹp, tài năng lại có thể "bắn" tiếng Anh như gió khiến dân tình ngưỡng mộ.

Điểm danh 3 nàng Hoa hậu Việt có khả năng “bắn” tiếng Anh như gió

Những năm trở lại đây, chuyện về các Hoa hậu luôn là chủ đề bàn tán sôi nổi của người hâm mộ. Họ không chỉ đơn thuần là những người đẹp mang trên mình danh hiệu mà còn là đại diện cho thế hệ Phụ nữ Việt Nam.

Trong thời buổi hiện đại hóa, các Hoa hậu của Việt Nam thời gian gần đây thường xuyên được tham gia các sự kiện có quy mô lớn tầm cỡ quốc tế. Họ trở thành tâm điểm chú ý của công chúng, từ việc đi đứng ra sao ăn mặc lộng lẫy cỡ nào cho tới nói năng nơi có lưu loát hay không đều được đem ra "mổ xẻ".

Hãy cùng bình chọn xem Hoa hậu nào sử dụng ngoại ngữ tự tin nhất nhé!

1. Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh

Người đẹp Đỗ Mỹ Linh vừa đăng quang ngôi vị Hoa hậu Việt nam 2016. Đây là một cô gái sở hữu vẻ ngoài dễ thương, hiền dịu khá phù hợp với tiêu chí của cuộc thi nhan sắc lâu đời.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh trong giây phút đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2016.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh trong giây phút đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2016.

Học vấn của hoa hậu Đỗ Mỹ Linh cũng được đánh giá khá cao khi cô đang là sinh viên năm thứ 3 của Đại học Ngoại thương Hà Nội - một trong những trường đại học hàng đầu trong nước. Ngoài ra, tân hoa hậu còn rất giỏi về ngoại ngữ.

Cách đây 3 năm trước, Mỹ Linh đã thi được 8,25 điểm môn Ngoại ngữ trong kỳ thi đại học. Trở thành sinh viên, Mỹ Linh thường xuyên trau dồi tiếng Anh bởi đây cũng chính là bộ môn mà cô yêu thích nhất. Cho đến thời điểm hiện tại, vốn tiếng Anh của Mỹ Linh đã rất ổn và có thể giao tiếp "như gió".

2. Mai Phương Thúy
  Mai Phương Thúy được nhiều người mến mộ bởi trình độ học vấn cao.
Mai Phương Thúy được nhiều người mến mộ bởi trình độ học vấn cao.

Mai Phương Thúy là một trong những Hoa hậu được nhiều người mến mộ bởi trình độ học vấn cao. Cô từng thi đậu vào trường ĐH Ngoại thương Hà Nội ngành quản trị kinh doanh với số điểm 24,5 và đã 3 lần đạt được học bổng toàn phần của Đại học RMIT.

Chính vì thế khả năng "bắn" tiếng Anh của Mai Phương Thúy là điều không thể bàn cãi. Điều này được chứng minh bằng việc cô liên tục được mời tham sự các sự kiện phim quốc tế.

Không chỉ dừng ở đó, Hoa hậu còn gây xôn xao dư luận với những cuộc phỏng vấn các siêu sao Hollywood bằng tiếng Anh.

3. Hoa hậu Phạm Hương

Không chỉ xuất sắc về hình thức, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 Phạm Hương còn được đánh giá cao về tri thức. Hiện hoa hậu đang là giảng viên của trường Cao đẳng Văn hóa nghệ thuật và du lịch Sài Gòn.

Vậy nên, cũng không quá bất ngờ khi hoa hậu có thể sử dụng Tiếng Anh thành thạo.Phạm Hương sử dụng Tiếng Anh thành thạo.

Phạm Hương sử dụng tiếng Anh thành thạo.

Hiếm khi nào công chúng được thấy Phạm Hương thể hiện trình độ ngoại ngữ, cho tới khi cô tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2015.

Phạm Hương tự tin sử dụng tiếng Anh để giao tiếp với bạn bè quốc tế, cũng như phỏng vấn với các tạp chí lớn. Phát âm của Phạm Hương được khen ngợi chuẩn và ngữ điệu, thần thái cũng rất tự tin, cuốn hút.

Theo Phunutoday.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT

Lửa cháy đổ dầu thêm

GD&TĐ - Tổng giá trị gói viện trợ mới nhất Mỹ dành cho Ukraine được Hạ viện nước này phê chuẩn hôm 20/4 vừa qua là 60,84 tỷ USD.