ĐH Kiên Giang: Trồng cây kỷ niệm 126 năm sinh nhật Bác Hồ

GD&TĐ - Sáng 19/5, Trường ĐH Kiên Giang phát động phong trào trồng cây phủ xanh trường học đến toàn thể cán bộ, giảng viên, sinh viên trong toàn trường.

ĐH Kiên Giang: Trồng cây kỷ niệm 126 năm sinh nhật Bác Hồ
ĐH Kiên Giang: Trồng cây kỷ niệm 126 năm sinh nhật Bác Hồ ảnh 1ĐH Kiên Giang: Trồng cây kỷ niệm 126 năm sinh nhật Bác Hồ ảnh 2ĐH Kiên Giang: Trồng cây kỷ niệm 126 năm sinh nhật Bác Hồ ảnh 3ĐH Kiên Giang: Trồng cây kỷ niệm 126 năm sinh nhật Bác Hồ ảnh 4ĐH Kiên Giang: Trồng cây kỷ niệm 126 năm sinh nhật Bác Hồ ảnh 5ĐH Kiên Giang: Trồng cây kỷ niệm 126 năm sinh nhật Bác Hồ ảnh 6

PGS.TS Thái Thành Lượm - Hiệu trưởng Trường ĐH Kiên Giang - cho biết: “Đây là việc làm thiết thực của thầy và trò nhà trường trong ngày sinh nhật của Bác Hồ kính yêu. Là dịp bày tỏ tình cảm, lòng biết ơn sâu sắc và thành kính đến vị cha già của dân tộc”.

Việc tổ chức hoạt động này nhằm tuyên truyền, giáo dục mục đích ý nghĩa của việc trồng cây, tưởng nhớ về Chủ tịch Hồ Chí Minh, học tập và làm theo những việc làm tốt đẹp của Người. Qua đó góp phần nâng cao nhận thức trong đội ngũ cán bộ, giảng viên, sinh viên về bảo vệ môi trường sinh thái; hiểu rõ hơn về tác dụng của cây xanh, bóng mát xung quanh môi trường mình đang học tập...

Trong buổi sáng cùng ngày đã có hơn 30 cây sao và cây dầu cùng nhiều hoa cảnh được trồng trong khuôn viên trường ĐH Kiên Giang.

Ban Giám hiệu nhà trường đã giao các phòng, khoa, ban sau khi trồng cây, thường xuyên chăm sóc, bảo vệ để cây được phát triển tốt...

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Lễ kết nạp đảng viên đối với anh Nguyễn Cảnh Cường (bìa trái) - Giám đốc thú y cụm trang trại 2 kiêm chuyên gia thú y của Dự án chăn nuôi bò sữa TH ở Nga.

Phía sau những ly sữa tươi sạch

GD&TĐ - Một trong những yếu tố căn bản phía sau làm nên thương hiệu sữa tươi TH chính là kinh nghiệm trong công tác xây dựng Đảng của Đảng bộ Công ty.