Đàn ông nói gì về chuyện tặng quà bạn gái khi Valentine chưa qua, mùng 8/3 đã đến

Các chàng trai đều chắc chắn 8/3 sẽ tặng quà cho mẹ, còn khi nhắc tới chuyện tặng quà cho bạn gái, "thính" hoặc "crush" đã có rất nhiều điều thú vị xảy ra...

Đàn ông nói gì về chuyện tặng quà bạn gái khi Valentine chưa qua, mùng 8/3 đã đến

Có lẽ 2 tháng 2 và 3 là khoảng thời gian mà nhiều đấng mày râu phải tất bật, lo âu nhất vì phải nghĩ đủ kế hoạch quà tặng cho "nửa kia" trong 2 dịp lễ lớn là Valentine và 8/3.

Trong khi hội chị em thì háo hức vì lại sắp được nhận quà, thì không biết cảm xúc của các anh em ra sao? Liệu các đấng mày râu đã kịp "hồi máu", "nạp đạn" để chuẩn bị thật chu đáo cho ngày 8/3 sắp tới chưa?

Tiin.vn đã thực hiện một cuộc phỏng vấn nhanh với một số bạn nam để xem suy nghĩ, hành động cũng như các khâu chuẩn bị của họ dành cho dịp 8/3 tới đang đến rất gần này.

Và kết quả thật bất ngờ khi không những không phàn nàn, chán chường khi phải liên tiếp tặng quà mà đa số các bạn nam đều rất vui vẻ và coi hành động tặng quà vào các dịp lễ là một lẽ dĩ nhiên để thể hiện tình yêu cũng như báo đáp lại tấm chân tình, tình cảm với những người phụ nữ mà họ yêu thương.

Dẫu vậy, đối với dịp 8/3, trong khi các chàng trai khẳng định chắc chắn sẽ mua quà tặng mẹ vì mẹ là người phụ nữ quan trọng nhất trong cuộc đời mỗi người, thì khi nhắc tới chuyện tặng quà cho bạn gái, "thính" hoặc "crush" đã có rất nhiều điều thú vị xảy ra...

May rau noi gi ve chuyen tang qua ban gai khi Valentine chua qua, mung 8/3 da den - Anh 1

Bạn gái của chàng trai này có lẽ sẽ rất cảm động và thêm yêu thương anh chàng hơn khi anh khẳng định "dù phải ăn mì tôm dã chiến" cũng nhất quyết phải tặng quà cho người yêu vào 8/3".

Giải thích cho quyết tâm cứng rắn trên, chàng trai Bùi Duy Hà (sinh năm 1996, sinh viên) thẳng thắn giãi bày: "Ngày Lễ Tình nhân tặng quà rồi, 8/3 phải tặng tiếp thì mình cũng thấy bình thường thôi vì phụ nữ là để yêu thương, chăm sóc.

Người ta hy sinh cho mình nhiều thì những món quà nho nhỏ chỉ là để bù đắp một phần nào thôi. Bạn gái mình sẵn sàng bỏ thời gian chăm lo, làm việc nhà giúp mình để mình có thể tập trung hơn vào việc học hành thế nên nhất định 8/3 mình cũng sẽ phải tặng quà cho cô ấy dù chưa làm ra được kinh tế nên mình cũng cảm thấy tổn thương lắm".

May rau noi gi ve chuyen tang qua ban gai khi Valentine chua qua, mung 8/3 da den - Anh 2

Chàng trai Nguyễn Khắc Tâm (sinh năm 1997) tỏ ra khá tâm lý khi cho biết: "mình sẽ dẫn người yêu mình đi mua đồ vào dịp 8/3. Nói chung là bạn ấy thích cái gì mình sẽ dẫn bạn ấy đi mua cái đấy, chuyện kinh tế mình thấy quá là bình thường, không lo lắng gì hết vì mình tin bạn ấy sẽ biết chọn những món quà phù hợp với khả năng chi trả của mình".

May rau noi gi ve chuyen tang qua ban gai khi Valentine chua qua, mung 8/3 da den - Anh 3

"Mình sẽ tặng quà dù hơi xót xa cho ví tiền một chút nhưng không sao hết, cô ấy vui là được rồi. Bạn gái mình thích thì mình chiều thôi" - Trần Lương Đức (sinh năm 1998, sinh viên) chia sẻ.

May rau noi gi ve chuyen tang qua ban gai khi Valentine chua qua, mung 8/3 da den - Anh 4

Khác với sự yêu thương và chiều chuộng bạn gái giống như 3 chàng trai ở trên, bạn nam Đào Đức Đặng (sinh năm 1998) lại khá "vùi hoa dập liễu" khi thổ lộ: "Dịp Valentine vừa rồi mình không tặng quà cho bạn gái vì mình nghĩ ngày ấy theo đúng ý nghĩa là bạn gái mình phải tặng quà cho mình. 8/3 này thật ra mình nghĩ đó là ngày của phụ nữ nên cũng không cần thiết phải tặng lắm, nhưng chắc mình vẫn sẽ tặng cô ấy một món quà gì đó, hiện vẫn chưa nghĩ ra".

Thế nhưng việc "được mất tiền", "được xót xa" khi tặng quà bạn gái vào dịp lễ vẫn tốt hơn việc bạn bị rơi vào cảnh FA giống các chàng trai dưới đây:

May rau noi gi ve chuyen tang qua ban gai khi Valentine chua qua, mung 8/3 da den - Anh 5

"Mình nhiều quà lắm... nhưng không có ai để tặng cả" - nỗi khổ tâm của Hoàng Đức Anh (sinh năm 1995) chia sẻ.

May rau noi gi ve chuyen tang qua ban gai khi Valentine chua qua, mung 8/3 da den - Anh 6

"Chắc 8/3 mình sẽ quyết định tặng "crush" một bông hồng thay cho dịp Valentine chưa dám tặng. Sau đó bạn ấy muốn làm gì thì do bạn ấy thôi" anh chàng Nguyễn Khắc Hưng (sinh năm 1997) cam chịu trước "thính".

May rau noi gi ve chuyen tang qua ban gai khi Valentine chua qua, mung 8/3 da den - Anh 7

Và thanh niên này xứng đáng được mệnh danh "thanh niên nghiêm túc" khi bình thản: "Học không lo học, chưa làm gì được cho Tổ quốc thì yêu đương, quà cáp cái gì. 8/3 mình chỉ tặng quà cho mẹ thôi".

May rau noi gi ve chuyen tang qua ban gai khi Valentine chua qua, mung 8/3 da den - Anh 8

Và thật tội cho chàng trai Nguyễn Tuấn Toàn (sinh năm 1997) khi hài hước chia sẻ: "Qua bao nhiêu đời trai thì mình vẫn chưa tìm được mối tình nào phù hợp nên tạm thời vẫn FA, vẫn chưa được tặng quà cho ai mà cũng chưa được ai tặng quà. Mình vẫn đang mong chờ vào dịp 8/3 này sẽ có anh nào đó tặng quà mình đây".

Theo Tiin

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Máy trồng chanh dây tự động giải phóng sức lao động cho người nông dân.

Máy tạo bầu trồng chanh dây đa năng

GD&TĐ - Máy tạo bầu trồng chanh dây đa năng có thể thực hiện tự động tất cả các khâu, giúp tiết kiệm chi phí nhân công và nâng cao năng suất vườn ươm.