Dàn người đẹp, doanh nhân là gương mặt Đại sứ cho Lễ hội Áo dài

GD&TĐ - Buổi họp báo Lễ hội Áo dài TP HCM 2019 đã diễn ra chính thức khởi động chương trình từ 2 đến 17/3 và công bố dàn Hoa hậu, nghệ sĩ, doanh nhân nổi bật trở thành gương mặt Đại sứ đồng hành xuyên suốt lễ hội.

Dàn người đẹp, doanh nhân là gương mặt Đại sứ cho Lễ hội Áo dài

Trong đó có thể kể đến H’Hen Niê cùng Doanh nhân Nguyễn Thị Trang Phương, NSƯT Kim Xuân, NSƯT Trịnh Kim Chi, NSƯT Quế Trân, người dẫn chương trình Quỳnh Hoa…

Lễ hội Áo dài TPHCM với chủ đề “Duyên dáng Áo dài TPHCM” – Sở Du lịch TPHCM phối hợp Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam TPHCM tổ chức tại các địa điểm thu hút đông du khách và các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, trường học, địa bàn dân cư của TP.

Với hàng loạt sự kiện diễn ra liên tục như MV truyền cảm hứng “Tôi yêu Áo dài Việt Nam”, cuộc thi “Duyên dáng Áo dài”, diễu hành Áo dài trên phố Nguyễn Huệ, ngoài thông điệp “Tôi yêu Áo dài Việt Nam”, Lễ hội năm nay còn chuyển tải thông điệp về bảo vệ môi trường, chung tay xây dựng TP xanh - sạch - đẹp; mời gọi người dân và du khách cùng tham gia đồng diễn áo dài tại Phố đi bộ Nguyễn Huệ.

Mỗi đại sứ mang một nét đẹp Việt rất riêng, nếu H’Nie nổi bật trong tà áo dài trắng cùng chiếc vương miện danh giá thì NSƯT Kim Xuân, Trịnh Kim Chi lại xóa nhòa ranh giới tuổi tác khi khoác lên mình tà áo dài rực rỡ hoa cỏ mùa xuân.

Bên cạnh đó, doanh nhân Trang Phương tạo không ít chú ý bởi nét đẹp mặn mà cùng gu thời trang ấn tượng. Cô chọn cho mình chiếc Áo dài họa tiết độc đáo của NTK Nguyễn Công Trí, kết hợp cùng kiểu tóc cột hờ hững của các bà các mẹ ngày xưa, tạo nên một hình ảnh vừa truyền thống lại vừa hiện đại.

Vốn được biết đến khi giành chiến thắng tại cuộc thi Duyên dáng Truyền hình 10 năm trước, 10 năm sau, Nguyễn Thị Trang Phương được người trong giới nhớ đến là một người đẹp tài ba và đầy thông minh trên thương trường với hệ thống nhà hàng mà cô là Chủ tịch HĐQT.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Có vẻ như ung thư đang phát triển nhanh hơn và nguy hiểm hơn trước đây. (Ảnh: ITN)

Lý do ung thư ngày càng trẻ hóa

GD&TĐ - Theo vox.com, những người trưởng thành ở độ tuổi sung sức nhất, thường có bề ngoài khỏe mạnh, đang chết vì những căn bệnh ung thư ác tính.
Xe tăng T-72 do Liên Xô sản xuất ở Ba Lan

Ba Lan mất dấu xe tăng gửi Ukraine

GD&TĐ - Một nhà phân tích quân sự Ba Lan cho biết, không rõ Ba Lan hiện đang có bao nhiêu tăng T-72, bởi không rõ Warsaw đã tặng bao nhiêu loại xe này cho Kiev.