Đắk Lắk: Phát hiện hơn 20 tấn phân bón không rõ nguồn gốc, quá hạn sử dụng

GD&TĐ - Qua kiểm tra, cơ quan chức năng phát hiện có trên 20 tấn phân bón các loại chủ cơ sở không xuất trình được nguồn gốc hợp pháp, một số đã quá hạn sử dụng và thậm chí không có ngày sản xuất đóng trên mác bao bì.

Hơn 20 tấn phân bón không có nguồn gốc hợp pháp, một số đã quá hạn sử dụng bị cơ quan chức năng phát hiện.
Hơn 20 tấn phân bón không có nguồn gốc hợp pháp, một số đã quá hạn sử dụng bị cơ quan chức năng phát hiện.

Sáng ngày 21/5, phòng Cảnh sát kinh tế Công an tỉnh Đắk Lắk đang tiến hành thu gom, vận chuyển trên 20 tấn phân bón không có hóa đơn và quá hạn sử dụng về cơ quan điều tra để tiếp tục làm rõ.

Trước đó, chiều 20/5, đội chống buôn lậu của phòng Cảnh sát kinh tế Công an tỉnh Đắk Lắk đã tiến hành kiểm tra cửa hàng phân bón Kiều Oanh (354 đường Nguyễn Thị Định, phường Thành Nhất, TP Buôn Ma Thuột) do bà Nguyễn Thị Kiều Oanh làm chủ.

Trong quá trình kiểm tra, cơ quan chức năng phát hiện hàng trăm tấn phân bón với nhiều tên sản phẩm khác nhau.

Trong đó, có trên 20 tấn phân bón các loại chủ cơ sở không xuất trình được nguồn gốc hợp pháp, một số đã quá hạn sử dụng và thậm chí không có ngày sản xuất đóng trên mác bao bì.

Ngay sau đó, cơ quan chức năng đã tiến hành lập biên bản ghi nhận hiện trường. Đồng thời, phòng Cảnh sát kinh tế Công an tỉnh Đắk Lắk đã tiến hành niêm phong toàn bộ số phân bón vi phạm trên để đưa về cơ quan tiếp tục điều tra xử lý…

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ