Đây là cuộc thi dành cho sinh viên, ra đời từ năm 1992, có mặt trên 65 quốc gia, nay chính thức đến với sinh viên Việt Nam thuộc bất kỳ chuyên ngành nào ở các trường ĐH trên cả nước.
Brandstorm 2020 là tập trung vào tinh thần sáng tạo và khởi nghiệp, hướng đến cộng đồng, trách nhiệm doanh nghiệp gắn với xã hội là ưu tiên giải pháp bền vững.
Ban tổ chức hi vọng, cuộc thi sẽ đem đến cho sinh viên Việt Nam một sân chơi thực tế về phát triển ý tưởng sáng tạo, bên cạnh mục tiêu chung tay giải quyết một trong những vấn đề được xã hội quan tâm: giảm thiểu nhựa.
Cuộc thi trải qua 4 vòng: đăng ký trên mạng; chọn đội theo khu vực phía Bắc (tại Trường ĐH Kinh tế Quốc dân) và khu vực phía Nam (tại Trường ĐH Kinh tế TP.HCM); chọn 6 đội thi cấp quốc gia; chọn người chiến thắng thi cấp quốc tế.
Thí sinh thắng cuộc sẽ đại diện Việt Nam thi tài cùng 200 tài năng trẻ đến từ 65 quốc gia, có cơ hội khám phá thủ đô Paris, làm việc tại Trung tâm khởi nghiệp hàng đầu thế giới – Station F, Paris. Đặc biệt tham gia Hội nghị các nhà lãnh đạo trẻ thế giới One Young World tại Munich, Đức.