Công Phượng dự đoán đội vô địch Asian Cup 2019

Tiền đạo số 1 của ĐT Việt Nam tại Asian Cup 2019 đã có những dự đoán về trận chung kết sẽ diễn ra vào tối nay (2.1).

Công Phượng dự đoán đội vô địch Asian Cup 2019

Trả lời phỏng vấn trang Football-Tribe, tiền đạo xứ Nghệ nhận định: "Nhật Bản đang thi đấu rất tốt ở giải năm nay. Tôi nhận thấy rất khó để dự đoán họ sẽ làm gì trong mỗi trận đấu".

“Với cách chơi khó lường như vậy, nhiều khả năng Nhật Bản sẽ không khó để thắng Qatar. Tôi dự đoán Nhật Bản thắng 2-0 và giành chức vô địch lần thứ 5".

cong phuong du doan doi vo dich asian cup 2019 hinh anh 1

Công Phượng.

Đây là một dự đoán gây bất ngờ, bởi với những gì hai đội đã thể hiện ở giải đấu này, nhiều người nghĩ rằng trận đấu sẽ là cuộc đọ sức cân tài cân sức. Nhật Bản thì luôn khó lường còn Qatar đang có sức mạnh đáng nể khi chưa thủng lưới bàn nào tại giải.

Trong vòng hơn một năm qua, Công Phượng và các đồng đội ở ĐT Việt Nam đều đã có cơ hội chạm trán các cấp độ ĐTQG Nhật Bản và Qatar. Các cầu thủ của chúng ta đã giành chiến thắng 1-0 ở ASIAD 18, và phải nhận thất bại 0-1 trước Nhật Bản ở tứ kết Asian Cup 2019.

Trước đó, "Những chiến binh sao vàng" đã trải qua những khoảnh khắc đầy tuyệt vời khi đánh bại Qatar trên chấm 11m ở bán kết giải U23 châu Á hồi đầu năm 2018.

Vào lúc 21h00 tối nay theo giờ Việt Nam, trận chung kết Asian Cup 2019 giữa Nhật Bản và Qatar sẽ diễn ra. Đây là hai đội bóng xứng đáng góp mặt ở trận đấu cuối cùng của giải đấu hàng đầu châu lục năm nay.

Theo Goal/VN

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

“Tiết 0” môn Ngữ văn tại Trường THCS Trưng Vương, quận Hoàn Kiếm. Ảnh: NTCC

Nhiều mô hình hay hỗ trợ học sinh

GD&TĐ - Mô hình “tiết 0” hay “trường giúp trường” đã và đang phát huy hiệu quả, tạo hiệu ứng tích cực trong việc hỗ trợ HS lớp 9 ở Hà Nội ôn thi vào lớp 10.