Cộng đồng mạng xôn xao chia sẻ hình ảnh “giảng viên hấp dẫn nhất Đài Loan”

GD&TĐ - Một giảng viên 28 tuổi từng theo học ngành luật và giảng dạy về sở hữu trí tuệ của Đài Loan đang thu hút nhiều sự chú ý của cư dân mạnh sau khi sinh viên chia sẻ những bức ảnh của cô giáo mình.  

Giảng viên Cheng Jhia-wen đã có gần 100 ngàn người theo dõi trên mạng Instagram
Giảng viên Cheng Jhia-wen đã có gần 100 ngàn người theo dõi trên mạng Instagram

Giảng viên Cheng Jhia-wen đã có gần 100.000 người theo dõi trên mạng Instagram và nhiều người hâm mộ trên khắp thế giới sau khi bức ảnh chụp cô đang giảng bài được lưu truyền trên mạng.

Hãng tin Daily Mail cho biết, giảng viên 28 tuổi này đã được một học sinh của cô chụp ảnh rồi chia sẻ trên mạng. Ngay sau đó, cô được mệnh danh là “giáo viên hấp dẫn nhất Đài Loan” và rất nhiều người tò mò tìm hiểu về cô.

Hãng tin Apple Daily của Đài Loan cho biết thêm, cô gái trẻ này là một sinh viên luật của Đại học Văn hóa Trung Quốc và là một giảng viên dạy về quyền sở hữu trí tuệ tại Đại học Khoa học công nghệ Chien Hsin ở thành phố Taoyuan.

Tuy nhiên, sở thích của cô không giới hạn ở việc nghiên cứu luật pháp, cô còn là một nhạc sĩ chơi piano và sáo.

Số lượng người hâm mộ cô giáo đang tăng lên và không ngần ngại đưa ra bình luận khen ngợi như: “Ngọt ngào”, “xinh đẹp”, “xinh xắn”, đồng thời yêu cầu cô đăng thêm nhiều ảnh của mình.

Một số hình ảnh của giảng viên Cheng Jhia-wen:

Theo Sputnik

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ