Cô gái quyết phẫu thuật thẩm mỹ vì một câu nói của bố

Câu nói này khiến Ikiri vô cùng đau khổ, quyết định khi đủ tuổi, đủ tiền nhất định sẽ phẫu thuật thẩm mỹ.

Cô gái quyết phẫu thuật thẩm mỹ vì một câu nói của bố

co gai quyet phau thuat tham my chi vi mot cau noi cua bo hinh anh 1

Xã hội hiện đại, nhiều cô gái trẻ tìm đến phẫu thuật thẩm mỹ để tăng thêm sự tự tin về ngoại hình của mình, trong đó cũng không ít người công khai câu chuyện thẩm mỹ.

Mới đây, hot girl Ikiri, 21 tuổi, một hot girl mạng xã hội ở Nhật Bản đã chia sẻ câu chuyện phẫu thuật thẩm mỹ của mình, gây xôn xao dư luận.

Theo Ikiri chia sẻ, từ hồi còn học tiểu học, Ikiri đã thay đôi mắt của mình không cân xứng. Chỉ một bên mắt của cô là hai mí, mắt còn lại một mí. Ikiri luôn thiếu tự tin về khiếm khuyết này và có ý tưởng lớn lên sẽ phẫu thuật thẩm mỹ.

Tuy nhiên, điều thực sự khiến hot girl Nhật Bản quyết định phẫu thuật thẩm mỹ là do một lời nói từ cha cô.

Ikiri cho biết, cô có quan hệ không tốt với cha mẹ từ khi còn nhỏ, thường xuyên bị cha mẹ chê xấu. Năm Ikiri 16 tuổi, cha Ikiri nói với cô: "Tướng mạo của con sẽ đem đến bất hạnh cho người khác". Câu nói này khiến Ikiri vô cùng đau khổ, quyết định khi đủ tuổi, đủ tiền nhất định sẽ phẫu thuật thẩm mỹ.

co gai quyet phau thuat tham my chi vi mot cau noi cua bo hinh anh 2

Tuy nhiên, cũng vì quyết định này mà Ikiri đã cãi nhau dữ dội với mẹ. May mắn, khi kết thúc cuộc tranh cãi, mẹ Ikiri nói với cô: "Dù có thế nào con vẫn là con của mẹ". Câu nói này đã tiếp thêm rất nhiều can đảm cho Ikiri.

Một năm trước, sau khi kiếm đủ tiền, Ikiri đến Hàn Quốc để phẫu thuật thẩm mỹ toàn bộ khuôn mặt. Trước khi lên bàn phẫu thuật, hot girl Nhật Bản vô cùng sợ hãi vì cuộc đại phẫu của cô cần gây mê toàn thân.

Cảm thấy mình có thể chết bất cứ lúc nào, vì vậy Ikiri đã viết di chúc trước khi phẫu thuật. May mắn thay, cuộc phẫu thuật kết thúc suôn sẽ, thuận lợi và thành công. Cha mẹ của Ikiri cũng nhắn tin, gọi điện hỏi thăm con gái mỗi ngày, nhờ đó, mối quan hệ giữa các thành viên trong gia đình cũng dần dần gắn bó hơn.

Hiện tại, Ikiri đã sở hữu khuôn mặt xinh đẹp, thu hút, là một trong những hot girl, streamer nổi tiếng trên mạng xã hội Nhật Bản. Rất nhiều người sau khi nghe chia sẻ của Ikiri đã bày tỏ sự thông cảm với hot girl, đồng thời chúc mừng Ikiri vì cô đã phẫu thuật thẩm mỹ thành công, sở hữu vẻ đẹp mà mọi cô gái mong ước.

Theo danviet.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Xe tăng rùa với thiết bị gây nhiễu đặc biệt.

Clip UAV FPV chịu thua xe tăng rùa

GD&TĐ - Máy bay không người lái kamikaze góc nhìn thứ nhất (FPV) của Ukraine đã không hiệu quả khi tấn công những xe tăng rùa của Nga trên chiến trường.
Minh họa/INT

Khi nào Hamas buông súng?

GD&TĐ - Việc phát hiện hố chôn gần 240 thi thể trong bệnh viện Nasser ở thành phố Khan Younis, phía Nam Dải Gaza, thể hiện rõ nhất sự đẫm máu của cuộc xung đột.