Vòng tròn băng khổng lồ như đĩa bay UFO lộ diện trên sông Mỹ

Vòng tròn băng khổng lồ có đường kính lên gần 100 mét bỗng nhiên xuất hiện giữa dòng sông Presumpscot, bang Maine, Mỹ.

Vòng tròn băng khổng lồ như đĩa bay UFO lộ diện trên sông Mỹ
Theo Daily Mail, một vòng tròn băng kì dị mới đây xuất hiện ở thành phố Westbrook, Maine, Mỹ. Vòng tròn băng ngay lập tức thu hút sự chú ý của những người hiếu kỳ.

“Trông giống như mặt trăng đã hạ cánh ở Westbrook, Maine", cư dân của thành phố bình luận về vòng tròn băng màu xanh và trắng.

Cư dân Doug Bertlesman, người có văn phòng nhìn ra sông nói vòng tròn không đứng yên mà thực chất đang quay ngược chiều kim đồng hồ.

vong tron bang khong lo nhu dia bay ufo lo dien tren song my hinh anh 1

Vòng tròn băng bí ẩn nhìn từ trên cao.

"Nó trông giống như một vòng tròn được cắt gọt. Quả là vẻ đẹp hoang dã của tự nhiên. Không phải lúc nào bạn cũng có cơ hội nhìn thấy cảnh tượng này", ông chia sẻ với báo Press Herald.

Bertlesman nói vòng tròn có đường kính gần 100 mét. Trong quá khứ từng có nhiều vòng tròn băng tương tự nhưng đây có lẽ là vòng tròn có kích thước lớn nhất.

Matt Battle, một giáo sư vật lý tại Cao đẳng Bowdoin ở Brunswick thì lại nói với các phóng viên rằng ông chưa bao giờ thấy bất cứ điều gì giống như vậy trước đây. 

vong tron bang khong lo nhu dia bay ufo lo dien tren song my hinh anh 2

Cận cảnh vòng tròn băng bí ẩn giống như đĩa bay UFO.

Tina Radel, một giám đốc marketing làm việc tại thành phố có giấy phép sử dụng flycam. Radel không bỏ lỡ cơ hội để quay cận cảnh vòng tròn khổng lồ từ trên cao.

Westbrook là thành phố chỉ có 17.500 người sinh sống, nằm ở phía tây Portland. Giới chức thành phố hy vọng sự xuất hiện của vòng tròn băng có thể giúp đẩy mạnh doanh thu của hộ kinh doanh địa phương.

"Nếu bạn đến Westbrook để xem vòng tròn băng thì đừng quên ghé thăm các quán ăn ở khu trung tâm gần đó”, thành phố viết trên Facebook.

Theo Danviet

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ