Quạ tạo dáng như khỉ đột, trông đầy nguy hiểm và đáng sợ

Một người dùng Twitter chia sẻ video về con quạ đen lớn buông cánh xuống đất giống hệt khỉ đột và cái đầu ngó nghiêng như thể nó vừa bước ra từ một bộ phim kinh dị.

Quạ tạo dáng như khỉ đột, trông đầy nguy hiểm và đáng sợ

Theo The Sun, sinh vật kỳ lạ được gọi tên là "quạ Gorilla" bởi nó xuất hiện trong video với tạo hình giống loài khỉ đột. Hai cánh chống xuống đất và không thấy chân.

Video được quay tại một trung tâm mua sắm ở thành phố Nagoya, Nhật Bản và được Keitaro, người dùng Twitter sở hữu tài khoản @keita_simpson, đăng tải trên mạng xã hội, Newsweek cho hay.

Keitaro cho biết thoạt đầu anh cảm thấy vô cùng sợ hãi khi phát hiện ra con quạ kỳ lạ như xác sống. Nhưng khi quan sát kỹ con vật khoảng một phút, Keitaro lại nhận thấy nó rất đẹp chứ không hề đáng sợ.

Video lập tức khiến cộng đồng mạng tò mò. Chỉ trong thời gian ngắn, nó nhận được 247.000 lượt thích và 110.000 lượt chia sẻ hoặc chuyển tiếp.

Cư dân mạng tranh cãi về tư thế kỳ lạ của con quạ. Hầu hết không lý giải được vì sao con vật lại tạo được hình dáng độc đáo đến vậy.

Tiến sĩ Kaeli Swift, người có kinh nghiệm về động vật, đã chia sẻ ý kiến của mình về trường hợp này. Bà viết: "Trước hết, đây là một con quạ lớn vì vậy khuôn mặt của nó có đôi chút bất thường. Tiếp theo là tranh cãi con quạ này dùng cánh thay chân. Việc này gần như không thể. Chưa kể nếu không có chân con quạ không thể bay vì thiếu lực đẩy. Vì vậy quạ không chân đồng nghĩa là một con quạ chết.

Trong trường hợp này, lý giải phù hợp nhất có lẽ là con quạ đang tắm nắng. Khi các loài chim làm việc này, chúng thường sải cánh và thả đuôi. Nhìn từ góc bên phải, phần chân của con quạ sẽ bị che khuất".

Những con quạ lớn có thể được coi là "công nhân vệ sinh" khi chúng ăn đồ thừa của con người. Chúng thường được trông thấy ở một số quốc gia như Ấn Độ, Nhật Bản hay Thái Lan.

Theo Dân việt

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Lễ kết nạp đảng viên đối với anh Nguyễn Cảnh Cường (bìa trái) - Giám đốc thú y cụm trang trại 2 kiêm chuyên gia thú y của Dự án chăn nuôi bò sữa TH ở Nga.

Phía sau những ly sữa tươi sạch

GD&TĐ - Một trong những yếu tố căn bản phía sau làm nên thương hiệu sữa tươi TH chính là kinh nghiệm trong công tác xây dựng Đảng của Đảng bộ Công ty.