Hoảng hồn nhà ở ngã ba đường, 3 năm bị ô tô lao vào 17 lần

Chủ nhà sống trong lo âu vì sợ rằng nếu có ai mất lái một lần nữa khi đi qua đây có thể khiến họ tử vong.

Chủ nhà lo lắng khi ô tô liên tiếp đâm vào nhà.
Chủ nhà lo lắng khi ô tô liên tiếp đâm vào nhà.

Gia đình Kathryn Munn (Devon, Anh) bực mình sau khi có thêm một chiếc ô tô đâm vào nhà họ. Đây là ô tô thứ 17 đâm vào ngôi nhà này trong 3 năm qua. 

Gia đình đang kiến nghị cơ quan chức năng địa phương cải thiện vấn đề an toàn để không xảy ra sự việc tương tự. Ngôi nhà có Kathryn sống cùng cha dượng và mẹ ruột nằm ven một ngã ba với nhiều ô tô chạy qua.

Người lái xe gây ra sự việc là một nam giới 36 tuổi ở Harrogate, Anh đã bị bắt giữ sau khi đâm xe vào nhà Kathryn. Tài xế bị nghi ngờ điều khiển xe trong cơn say. Cú đâm làm cho phòng tắm, phòng ngủ bị hư hại. Không có ai bên trong các phòng này vào thời điểm xảy ra vụ việc nên không gây nguy hiểm tính mạng.

Kathryn kể: "Toàn bộ bức tường biến mất và ngôi nhà hoàn toàn lộ thiên. Tôi không thể mô tả được tiếng động vì quá đáng sợ. Tôi chưa bao giờ nghe thấy thứ gì như vậy"

Ngôi nhà nằm ở một ngã ba với nhiều ô tô chạy qua.

Ngôi nhà nằm ở một ngã ba với nhiều ô tô chạy qua.

Người phụ nữ này cho hay, nếu lúc đó có ai trong nhà tắm thì không biết điều gì sẽ xảy ra. Người lái xe may mắn thoát chết. Những chiếc ô tô thường chạy với vận tốc lớn, lái xe không biết khúc cua này và đâm thẳng vào nhà của cô.

Gia đình này chuyển đến sống cách đây 3 năm. Từ đó xảy ra 17 vụ ô tô đâm vào nhà, 4 trong số đó là nghiêm trọng. Cô Kathryn bày tỏ lo lắng mẹ, cha dượng hay bản thân cô có thể bị tử vong khi ai đó bị mất lái lần nữa.

Đây là con đường được quy định chạy với vận tốc 48km/h nhưng các lái xe không tuân thủ vận tốc.

Đa số nguyên nhân do tài xế không làm chủ được tốc độ.

Đa số nguyên nhân do tài xế không làm chủ được tốc độ.

"Bạn nghe thấy những chiếc ô tô chạy qua quá nhanh và khiến chúng tôi lo lắng. Các biển báo bị mờ và không hoạt động, ngôi nhà nằm ở vị trí dễ bị tai nạn", Kathryn cho hay.

Tháng 12/2018, một ô tô lao vào nhà của gia đình cô. Tháng 7/2018, một xe tải đâm vào ngôi nhà này khiến cho máng xối bị dịch đi một đoạn. 

Phát ngôn viên hạt Devon, Anh cho biết, chính quyền đã trao đổi với chủ nhà về các biện pháp cải thiện ở ngã ba có ngôi nhà hay bị xe lao vào.

Theo Vietnamnet

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT

Hủ tục nên bỏ

GD&TĐ - Lễ hội đâm trâu của người Ca Dong là một tập tục có từ ngàn xưa của những bộ tộc tựa lưng vào dãy Trường Sơn...