Bức ảnh tưởng bình thường nhưng suýt trở thành khoảnh khắc cuối của 2 đứa trẻ

Nước Úc chưa bao giờ làm mọi người thất vọng với những con vật không “siêu to, siêu khổng lồ” thì cũng nguy hiểm tột độ có thể xuất hiện bất cứ nơi đâu.

Ảnh minh họa.
Ảnh minh họa.

Cách đây không lâu, Alanna, sống ở Eskdale, Victoria (Úc), dẫn 2 con, 1 trai và 1 gái, ra ngoài tản bộ ở khu vực gần sông Mitta Mitta. Nhìn thấy 2 đứa trẻ vui tươi nắm tay nhau dạo chơi, chị đã giơ điện thoại lên mà chụp lại khoảnh khắc đáng nhớ ấy.

Sau khi trở về nhà, Alanna xem lại ảnh thì mới phát hiện thì ra 3 mẹ con vừa thoát khỏi bàn tay tử thần chỉ trong tích tắc. Ngay dưới chân phải cậu con trai là 1 con rắn nâu cỡ lớn đang ẩn mình dưới nền đất và cỏ nên không dễ nhìn thấy.

Bức ảnh tưởng bình thường nhưng suýt trở thành khoảnh khắc cuối của 2 đứa trẻ vì “bé Na” nguy hiểm nằm ngay cạnh mà không hay biết - Ảnh 1.

Sau phát hiện của vợ, bố 2 đứa trẻ là Mark đã gửi bức ảnh đến cho chuyên gia bắt rắn Barry Goldsmith và nhận được phân tích rằng đây là loài rắn độc nguy hiểm thứ 2 trên thế giới, chỉ sau rắn Taipan, thường được tìm thấy ở miền trung đông nước Úc.

Nó khiến nạn nhân bị ngưng tim chỉ sau vài phút bị cắn và là thủ phạm gây ra cái chết cho 41% trường hợp bị rắn tấn công.

Không ai nhìn thấy con rắn nâu nằm ngay dưới chân mình cho đến khi họ xem lại hình ảnh trong điện thoại. Con vật đã nằm yên ở đó, nhìn con người đi ngang qua mà không có ý định tấn công. Điều này cho thấy các con rắn không hề dữ tợn, chúng chỉ không muốn bị ai động đến và được tôn trọng mà thôi. Ngầu quá đúng không nào” - Barry nói.

Theo Helino

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ