Anh công nhân đổi đời nhờ vẻ ngoài giống hệt Brad Pitt

Anh Nathan Meads (33 tuổi, ở Oxford, Anh) đi đến đâu cũng có người ngó nghiêng, gọi là Brad Pitt hoặc rất giống Brad Pitt.

Nathan là một công nhân xây dựng tại Oxford, Anh. Ảnh: Mirror.
Nathan là một công nhân xây dựng tại Oxford, Anh. Ảnh: Mirror.

Với ngoại hình trời phú này, anh hy vọng mình có thể sớm từ bỏ công việc của một công nhân vất vả để chuyên tâm đi dự sự kiện với tư cách... người giống Brad Pitt.

Khi Nathan xuất hiện, rất nhiều người xin được chụp hình, xin chữ ký và tỏ ra hạnh phúc khi được nói chuyện với anh. Tại nơi làm việc, các đồng nghiệp của Nathan cũng thường gọi anh là "Brad".

Cách đây 10 năm, Nathan bắt đầu được mọi người quan tâm vì có vẻ ngoài quá giống Brad Pitt, tài tử điện ảnh nổi tiếng của Hollywood - người được bình chọn là một trong những người đàn ông hấp dẫn nhất thế giới.

Trên mạng, ngày nào Nathan cũng nhận được tin nhắn của người lạ và rất vui, nên cố gắng trả lời nhiều người nhất có thể. "Tôi chưa bao giờ tự mãn về ngoại hình của mình và cũng có rất ít bạn gái", anh kể.

Được mời dự sự kiện, Nathan bắt đầu để râu nhưng nói sẽ không phẫu thuật thẩm mỹ. Ảnh: Mirror.

Được mời dự sự kiện, Nathan bắt đầu để râu nhưng nói sẽ không phẫu thuật thẩm mỹ. Ảnh: Mirror.

Cũng vì chồng được nhiều người quan tâm, vợ của Nathan thấy phát phiền, ghen tuông và quyết định ly hôn, dù họ đã có hai con. Tuy nhiên, điều đó không khiến nam công nhân quá lo ngại, bởi ngay sau đó, anh đã tìm được một người bạn gái xinh đẹp và hiểu mình.

"Anh ấy cười rất vui vẻ khi được mọi người quan tâm và tôi cũng rất vui. Chỉ tiếc tôi không giống Angelina Jolie - từng là vợ của Brad Pitt", cô nói.

Là một công nhân xây dựng và sửa chữa nhà, mỗi năm, Nathan chỉ kiếm được 30.000 bảng (gần 850 triệu đồng). Tuy nhiên, nhờ vào ngoại hình giống người nổi tiếng, anh được mời xuất hiện ở các sự kiện, với mức thù lao cho một lần là 1.000 bảng (hơn 28 triệu đồng).

Tài tử Hollywood Brad Pitt. Ảnh: Mirror.

Tài tử Hollywood Brad Pitt. Ảnh: Mirror.

Nathan thường được mời dự những sự kiện như: khai trương nhà hàng, cửa hiệu, những buổi công chiếu phim và một số sự kiện tiệc tùng. Các chương trình truyền hình cũng đã bắt đầu để ý, mời anh tham gia gameshow, show thực tế, đóng vai phụ trong phim...

Từ khi nhận lời tham dự sự kiện, Nathan bắt đầu để râu để trông giống Brad Pitt hơn. Tuy nhiên, anh nói mình sẽ không can thiệp thẩm mỹ để giống hệt ngôi sao hạng nhất Hollywood.

Theo Vnexpress

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Lễ kết nạp đảng viên đối với anh Nguyễn Cảnh Cường (bìa trái) - Giám đốc thú y cụm trang trại 2 kiêm chuyên gia thú y của Dự án chăn nuôi bò sữa TH ở Nga.

Phía sau những ly sữa tươi sạch

GD&TĐ - Một trong những yếu tố căn bản phía sau làm nên thương hiệu sữa tươi TH chính là kinh nghiệm trong công tác xây dựng Đảng của Đảng bộ Công ty.