Chung kết, trao giải cuộc thi Sáng tạo phim Quảng cáo TVCreate 2017

GD&TĐ - Tối 13/1, tại Trường ĐH Hoa Sen (TPHCM) đã diễn ra vòng chung kết cuộc thi Sáng tạo phim Quảng cáo TVCreate 2017 với chủ đề “Digital Payment”(thanh toán trực tuyến) cùng slogan “Think bigger – Make easier”.

Nhóm Odds & Ends với bài dự thi “Dear Santa, we saved you a trip” đã xuất sắc giành giải Nhất của TVCreate 2017
Nhóm Odds & Ends với bài dự thi “Dear Santa, we saved you a trip” đã xuất sắc giành giải Nhất của TVCreate 2017

Cuộc thi năm nay được tổ chức trên quy mô toàn quốc với chủ đề “Digital Payment” cùng slogan “Think bigger – Make easier” mang tính mới mẻ, hiện đại, bắt nhịp với xu hướng thanh toán kỹ thuật số ngày càng phổ biến. 

Cùng với đó là giải thưởng hấp dẫn lên tới 500 triệu đồng từ các nhà tài trợ và đơn vị đồng hành như VISA, UBER, Arena Multimedia, UpSkill, CEFALT, Color Me… cuộc thi đã thu hút được hàng ngàn sinh viên trong cả nước đăng ký tham gia. 

Trải qua hành trình hơn 3 tháng với 4 vòng thi cam go đầy thử thách, TVCreate 2017 đã lựa chọn được Top 10 xuất sắc với 10 bài dự thi đa dạng phong cách và thông điệp truyền tải. 

Đại diện nhà tài trợ Visa, ông Sean Preston – Giám đốc Khu vực Việt Nam, Campuchia và Lào - chia sẻ rất ấn tượng với sự sáng tạo và năng động của sinh viên Việt Nam
Đại diện nhà tài trợ Visa, ông Sean Preston – Giám đốc Khu vực Việt Nam, Campuchia và Lào - chia sẻ rất ấn tượng với sự sáng tạo và năng động của sinh viên Việt Nam

Thay mặt cho đơn vị đồng hành VISA, ngài Sean Preston – Giám đốc Khu vực Việt Nam, Campuchia và Lào phát biểu: “Chúng tôi rất bất ngờ và ấn tượng khi các nhóm đã hoàn thành xuất sắc TVC dự thi của mình trong khoảng thời gian và nguồn kinh phí eo hẹp.

Điều này cho thấy giới trẻ Việt Nam hiện nay rất tài năng, đầy đam mê và sáng tạo… Họ cũng nắm bắt rất nhanh các xu hướng mới trên thế giới, trong đó có xu hướng thanh toán điện tử, chủ đề chính của cuộc thi năm nay”.

Kết quả giải Nhất của cuộc thi đã thuộc về nhóm Odds & Ends với TVC “Dear Santa, we saved you a trip”. Giải Nhì là nhóm The Latecomers với bài dự thi “Anh thanh toán nhanh đi”; giải ba là nhóm DREAMS với sản phẩm “Easy payment, easy life”. Cùng với đó, 7 giải Khuyến khích đã được trao cho các nhóm: Xưởng Xẩm, IU ArTeam, Rauteii, otherfolks., ONE TIME, M.A.N, INHUMAN.

Đại diện Arena Multimedia trao học bổng trị giá 14,3 triệu/phần cho 5 đội xuất sắc
Đại diện Arena Multimedia trao học bổng trị giá 14,3 triệu/phần cho 5 đội xuất sắc

Chị Đoàn Nguyễn Ái Linh - Trưởng ban tổ chức, cho biết: “Mùa TVCreate 2017 là niềm tự hào của toàn thể ban tổ chức, từ sự công bằng và minh bạch của giải đến chất lượng thí sinh.

Đặc biệt, chất lượng thí sinh năm nay là niềm hãnh diện của Ban tổ chức, dù vẫn còn là sinh viên nhưng các bạn đã tạo nên những sản phẩm tuyệt vời, rất xứng đáng nhận được sự tuyên dương cho những sáng tạo và trí tuệ".

Được biết, TVCreate là cuộc thi sáng tạo phim quảng cáo không chuyên dành cho sinh viên, học sinh với quy mô lớn do Khoa Kinh tế và Quản trị Trường ĐH Hoa Sen khởi xướng từ năm 2010.

Trải qua 7 năm tổ chức, TVCreate luôn là điểm hẹn của những sinh viên tài năng và đam mê sáng tạo trong lĩnh vực Marketing – Quảng cáo trên phạm vi toàn quốc. 

10 nhóm vào vòng chung kết TVCreat 2017 chụp ảnh lưu niệm
10 nhóm vào vòng chung kết TVCreat 2017 chụp ảnh lưu niệm

Không chỉ tạo một sân chơi mang tính học thuật, phát huy sự sáng tạo cho sinh viên yêu thích lĩnh vực quảng cáo, marketing, cuộc thi cũng đã tạo cơ hội học tập và trải nghiệm thực tế cho sinh viên về ứng dụng media dưới góc nhìn của marketing và quy trình thực hiện TVC.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ