Chung kết I-SHINE! 2019: Nơi hội tụ các gương mặt sinh viên xuất sắc đam mê Tài chính - Chứng khoán

GD&TĐ - Trải qua 4 vòng thi, vượt hàng ngàn đối thủ tiềm năng đến từ các trường đại học trên toàn miền Bắc, top 5 chung cuộc góp mặt tại đêm Gala chung kết I-SHINE! đã lộ diện.

5 ứng cử viên sáng giá nhất cho ngôi vị quán quân cuộc thi I-INVEST! 2019
5 ứng cử viên sáng giá nhất cho ngôi vị quán quân cuộc thi I-INVEST! 2019

I-INVEST! là cuộc thi Tài chính – Chứng khoán lớn nhất miền Bắc, sân chơi hấp dẫn cho những sinh viên yêu thích Kinh tế - Tài chính. Cuộc thi nhận được sự đánh giá cao từ những chuyên gia kinh tế hàng đầu và sự hưởng ứng tích cực từ các bạn sinh viên.

So tài tại cuộc thi, mỗi thí sinh đến với cuộc thi đều mang ý chí vươn lên mạnh mẽ, hướng tới trải nghiệm khác biệt, thách thức những giới hạn của bản thân mình. Mỗi vòng thi là một chặng đua với độ khó tăng dần, đòi hỏi thí sinh không ngừng nâng cao kiến thức, kỹ năng cũng như sự can đảm và quyết tâm để vượt qua các thử thách.

Bứt phá ngoạn mục để tiến gần hơn về vạch đích, đường đua tới ngôi vị quán quân của cuộc thi I-INVEST! 2019 đã nhường lại cho 5 thí sinh xuất sắc nhất:

Là cô gái duy nhất góp mặt trong top 5 cuộc thi I-INVEST! 2019, Vũ Thị Thanh Huyền sinh viên năm 4 của Học viên Ngân hàng chứng tỏ được sự khéo léo, thông minh và bản lĩnh ẩn trong vẻ bề ngoài nhỏ nhắn của mình. Vũ Thị Thanh Huyền đã từng tham gia cuộc thi “CFA Research Challenge 2018” và gặt hái một số thành công nhất định.

Vượt qua rất nhiều thí sinh tiềm năng đến từ các trường đại học trên toàn miền Bắc, Quách Hà Bình đã trở thành một trong năm gương mặt xuất sắc nhất bước vào đêm Gala chung kết I-SHINE!. Đã từng có cơ hội chinh chiến tại một số cuộc thi lớn nhỏ trước đây, Hà Bình đang sở hữu một bản thành tích cá nhân ấn tượng.

Với sự nỗ lực không ngừng và tâm thế sẵn sàng nắm bắt mọi cơ hội cùng sự “cứng đầu” trước mọi thách thức của mình, Trần Bá Trung đã trở thành gương mặt xuất sắc nhất bước vào đêm Gala chung kết I-SHINE!. Trước đó, Trung đã từng là Á quân cuộc thi “Bản lĩnh đầu tư năm 2017”.

Con đường đến với top 5 cuộc thi I-INVEST! 2019 của Trần Minh Dũng sinh viên năm 4 của Học viện Tài chính là cả một quá trình kiên trì và nỗ lực không ngừng nghỉ. Từng có khoảng thời gian 03 tháng thực tập tại một công ty chứng khoán. Hiện tại, Dũng đang là thực tập sinh chính thức tại văn phòng của một cơ quan nhà nước.

Là sinh viên trẻ tuổi nhất lọt vào top 5 cuộc thi I-INVEST! 2019, Lê Hữu Ngọc sinh viên năm 3 trường Đại học Ngoại thương, chuyên ngành Phân tích và đầu tư đã bứt phá ngoạn mục, quyết tâm chinh phục những thách thức. Lê Hữu Ngọc đã từng lọt top 16 cuộc thi “Bản lĩnh nhà đầu tư”.

Bước sang năm thứ 10, cuộc thi I-INVEST! vẫn theo đuổi mục tiêu tạo ra một sân chơi bổ ích dành những bạn sinh viên yêu thích Tài chính - Chứng khoán. Đó là nơi mà các bạn sinh viên được giao lưu, học hỏi, bổ sung kiến thức, và tiến tới việc định hướng nghề nghiệp, định hướng phát triển con người.

Kỷ niệm 10 năm, đêm Gala chung kết THE FINAL: I-SHINE! sẽ là nơi tranh tài của 5 ứng cử viên sáng giá nhất cho ngôi vị quán quân cuộc thi I-INVEST! 2019.

Đại diện Ban tổ chức cho biết: “Đêm Gala chung kết THE FINAL: I-SHINE! - Kỷ niệm 10 năm cuộc thi, sẽ là sân khấu tuyệt vời nhất, bùng nổ nhất để đánh dấu 1 thập kỷ cuộc thi I-INVEST! đã đi qua, hướng tới một hành trình mới hứa hẹn những bước tiến mạnh mẽ để ngày càng đem lại nhiều giá trị thiết thực, bổ ích dành cho sinh viên. 

Đêm Gala chung kết I-SHINE! sẽ bùng cháy vào lúc 18 giờ, ngày 25/5, tại Trung tâm Nghệ thuật Âu Cơ, số 8 Huỳnh Thúc Kháng, Ba Đình, Hà Nội.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Ảnh minh họa.

Xóa định kiến

GD&TĐ - Xóa bỏ định kiến về giới tính trong lựa chọn ngành, trường học, nghề nghiệp là vấn đề đặt ra nhiều năm nay và đã có những chuyển biến tích cực.