Chồng lấy kéo cắt bánh đâm chết vợ, nhận 19 năm lao tù

GD&TĐ - Vợ chồng mâu thuẫn, cãi cọ, không giữ được bình tĩnh người chồng đã dùng kéo đâm chết vợ. Tòa án nhân dân tỉnh Hà Tĩnh đã mở phiên toàn xét xử, bị cáo Nam lĩnh án 19 năm tù về tội “Giết người”.

Bị cáo đứng trước vành móng ngựa.
Bị cáo đứng trước vành móng ngựa.

Ngày 4/4, Tòa án nhân dân tỉnh Hà Tĩnh đã mở phiên tòa xét xử sơ thẩm vụ án hình sự đối với bị cáo Nguyễn Thành Nam (27 tuổi, trú tại xã Xuân Trường, huyện Nghi Xuân, tỉnh Hà Tĩnh) về tội "Giết người".

Theo cáo trạng, khoảng 18h ngày 16/9/2018, Nam tới nhà bạn ở trong thôn để uống rượu. Một lúc sau, vợ của Nam là Mai Thị B. Ch. (17 tuổi) gọi điện thoại nói Nam đến nhà mẹ vợ ở xã Xuân Trường để ăn cơm tối.

Thấy chồng đến muộn, chị Ch. đã trách móc. Hai bên lời qua tiếng lại, trong lúc không giữ được bình tĩnh, Nam đã dùng kéo cắt bánh ở giữa mâm đâm nhiều nhát vào người vợ, khiến chị này gục xuống sàn, sau đó tử vong.

Tại phiên tòa, bị cáo Nam bày tỏ sự hối hận và gửi lời xin lỗi gia đình. Xét thấy hành vi của bị cáo Nam thể hiện tính chất côn đồ, coi thường tính mạng người khác, Hội đồng xét xử đã tuyên phạt bị cáo Nam 19 năm tù giam về tội “Giết người”.

Được biết, trước lúc xảy ra vụ án mạng đau lòng trên, giữa Nam và Ch. chưa làm thủ tục đăng ký kết hôn do người vợ chưa đủ độ tuổi kết hôn theo quy định của pháp luật, nhưng đã về sống chung như vợ chồng.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Máy trồng chanh dây tự động giải phóng sức lao động cho người nông dân.

Máy tạo bầu trồng chanh dây đa năng

GD&TĐ - Máy tạo bầu trồng chanh dây đa năng có thể thực hiện tự động tất cả các khâu, giúp tiết kiệm chi phí nhân công và nâng cao năng suất vườn ươm.