Chiếc đũa dài 7 cm trong bụng người phụ nữ Trung Quốc

Người phụ nữ Trung Quốc bị đau bụng và rất sốc khi nghe bác sĩ nói rằng có một chiếc đũa ở bên trong cơ thể bà.

Chiếc đũa dài 7 cm trong bụng người phụ nữ Trung Quốc
Bác sĩ tại bệnh viện thành phố Nam Xương, tỉnh Giang Tây, xem kết quả nội soi ổ bụng của bà Ye. Ảnh: Pear

Bác sĩ tại bệnh viện thành phố Nam Xương, tỉnh Giang Tây, xem kết quả nội soi ổ bụng của bà Ye.

Theo Pear, bà Ye, 57 tuổi, hôm 8/10 than phiền với bác sĩ ở thành phố Nam Xương, tỉnh Giang Tây, rằng bà bị đau bụng suốt hơn một tháng nay.

Các bác sĩ ngay lập tức tiến hành nội soi, đưa một ống nhựa nhỏ gắn camera vào trong cơ thể bệnh nhân, và phát hiện một chiếc đũa dài 7 cm. Tuy nhiên, bà Ye hoàn toàn không hiểu vì sao vật thể này lại nằm trong bụng bà.

"Tôi không biết gì. Tôi không nhớ là mình đã nuốt một chiếc đũa", bà nói. "Tôi bị đau bụng hơn một tháng nay và không chịu được nữa".

Hình ảnh nội soi cho thấy chiếc đũa gỗ nằm trong ruột của bà Ye. Ảnh: Pear

Hình ảnh nội soi cho thấy chiếc đũa gỗ nằm trong ruột của bà Ye.

Theo các bác sĩ, chiếc đũa nằm trong tá tràng của bà Ye, gây ra một số vết sưng tấy ở phần ruột nằm ngay sau dạ dày, nơi tiêu hóa thức ăn. Họ đã cẩn thận lấy chiếc đũa gỗ nhỏ ra ngoài bằng một chiếc kẹp phẫu thuật và kiểm tra xem bệnh nhân có bị chảy máu nội tạng hay không.

Bà Ye được cho là đã bình phục sau ca tiểu phẫu. "May mắn là không có mạch máu chính hay cơ quan quan trọng ở khu vực đó", một bác sĩ nói và thêm rằng nếu bà không đến kiểm tra sớm, khu vực chứa chiếc đũa có thể bị nhiễm trùng và dẫn đến viêm phúc mạc.

Theo Vnexpress

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ