Chỉ vì điều này, tôi bị hiểu lầm có tình ý với bạn của chồng

Tôi mời bạn của chồng, cũng là hàng xóm uống cà phê mấy lần để hỏi thăm về người tình của chồng, theo dõi lịch trình của anh.

Ảnh minh họa.
Ảnh minh họa.

Lần ngoại tình thứ nhất của chồng cách đây 10 năm, tôi thất vọng, không tâm sự với ai, chỉ một mình chịu đựng, có suy nghĩ tiêu cực, muốn tự vẫn.

Cách đây mấy tháng, tôi phát hiện chồng ngoại tình lần thứ hai. Tôi suy nghĩ phải tâm sự với vài người bạn thân để nhờ họ tư vấn. Trong số đó, tôi chia sẻ với một người bạn của chồng, cũng là hàng xóm, mục đích là hỏi thăm về người tình của chồng, theo dõi lịch trình của anh, nhờ giúp để nắm thông tin về anh. Tôi mời người bạn đó uống cà phê mấy lần.

Tôi tiếp xúc bình thường, nhưng gần đây chẳng hiểu sao hàng xóm xa lánh tôi, không muốn nói chuyện. Tôi nghĩ hay mình đã làm mọi người hiểu lầm nên không hỏi chuyện về chồng nữa, mỗi lần người bạn đó đến nhà rủ chồng tôi đi đâu hay có tiệc tại nhà, tôi giữ khoảng cách.

Nhưng hàng xóm có những câu nói bóng gió trước mặt chồng tôi. Anh không có thái độ gì, không nói gì.

Chuyện gia đình tôi đã có phương án giải quyết là sẽ ly thân rồi ly dị. Tôi cảm nhận chồng không còn thương mình nữa.

Giờ tôi bị mọi người hiểu lầm có tình ý với bạn của chồng thì quá mất mặt. Tôi phải làm sao đây? Xin mọi người cho tôi lời khuyên. Xin chân thành biết ơn.

Theo Vnexpress

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Máy trồng chanh dây tự động giải phóng sức lao động cho người nông dân.

Máy tạo bầu trồng chanh dây đa năng

GD&TĐ - Máy tạo bầu trồng chanh dây đa năng có thể thực hiện tự động tất cả các khâu, giúp tiết kiệm chi phí nhân công và nâng cao năng suất vườn ươm.