Chí Nhân xin lỗi Minh Hà: Sao giống đại gia kim cương đến vậy?

Đi theo vết xe của đại gia kim cương Chu Đăng Khoa, Chí Nhân thay vì xin lỗi vợ cũ lại ngược đời khi cảm thấy có lỗi với Minh Hà.

Chí Nhân xin lỗi Minh Hà: Sao giống đại gia kim cương đến vậy?

Trong một cuộc họp báo ra mắt phim tại Hà Nội mới đây, 2 diễn viên chính Chí Nhân và Minh Hà đã nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý của phóng viên. Trong loạt hình được chụp lại, cả 2 không hề né tránh mà thoải mái sánh bước và ngồi cạnh nhau. Đây là lần đầu tiên cặp đôi phim giả tình thật công khai xuất hiện cùng nhau từ sau scandal bị chụp hình thân mật vào cuối tháng 11 năm ngoái gây xôn xao dư luận.

Kể từ scandal đó, Minh Hà - Chí Nhân chọn cách im lặng trước truyền thông. Chí Nhân đã ly hôn diễn viên Thu Quỳnh sau đó không lâu. Đây là lần đầu tiên, Chí Nhân lên tiếng về những việc đã qua. Theo nam diễn viên, anh và vợ cũ ly hôn là bởi cả 2 không thể hòa hợp cũng như tìm được tiếng nói chung trong cuộc sống gia đình, hoàn toàn không có chuyện ai là người thứ 3 đủ sức xen vào và phá vỡ nếu như gia đình anh thật sự hạnh phúc.

Chi Nhan xin loi Minh Ha: Sao giong dai gia kim cuong den vay? - Anh 1

Chí Nhân và Minh Hà

Suy nghĩ rằng chuyện của mình đã làm ảnh hưởng đến cuộc sống của người tình tin đồn, Chí Nhân đã không ngần ngại nhận lỗi: "Tôi cảm thấy rất áy náy, ái ngại với Minh Hà và gia đình cô ấy vì thời gian đã phải chịu đựng rất nhiều sự oan ức, những lời lẽ không hay của mọi người. Tất cả những lời nói ấy đều thiếu căn cứ về mặt pháp luật. Qua đây, tôi muốn gửi lời xin lỗi Minh Hà và gia đình cô ấy".

Chi Nhan xin loi Minh Ha: Sao giong dai gia kim cuong den vay? - Anh 2

Khi đề cập đến mối quan hệ với Minh Hà ở thời điểm hiện tại, Chí Nhân cho biết, anh và nữ diễn viên giờ đây là đồng nghiệp tốt của nhau, có thể ngồi nói chuyện với nhau về nghề. "Còn về lương duyên tình cảm và tương lai thế nào thì không ai có thể nói trước được", anh lấp lửng.

Lời xin lỗi của Chí Nhân dành cho Minh Hà đã khiến dư luận "dậy sóng". Nhiều người cho rằng, chuyện tình cảm của Chí Nhân lúc này, khiến người ta nhớ đến hình ảnh của đại gia kim cương Chu Đăng Khoa cùng mối quan hệ với vợ và Hà Hồ. Còn nhớ, sau một động thái khiến cư dân mạng trở nên ầm ĩ của vợ, Chu Đăng Khoa đã thẳng thắn ra mặt trả lời trước truyền thông thừa nhận mối quan hệ tình cảm với Hà Hồ là thật.

Chi Nhan xin loi Minh Ha: Sao giong dai gia kim cuong den vay? - Anh 3

Cả hai từng đóng phim với nhau

Không chỉ bảo vệ nữ ca sĩ bằng cách lãnh hết mọi trách nhiệm và lỗi sai về phía mình khi đã để mọi chuyện đi quá xa, vị đại gia này còn khiến công chúng được phen ngạc nhiên bởi màn xin lỗi nhân tình hiếm hoi trong lịch sử l àng giải trí Việt. Trong khi đó rõ ràng, vợ mình - người phụ nữ xứng đáng nhận được một lời xin lỗi thật sự từ Chu Đăng Khoa thì anh lại hoàn toàn quên mất.

Chi Nhan xin loi Minh Ha: Sao giong dai gia kim cuong den vay? - Anh 4

Đại gia kim cương Chu Đăng Khoa cũng từng xin lỗi Hà Hồ sau scandal tình ái.

Hết tình, còn nghĩa, thế nhưng cho đến cuối cùng, cả Chí Nhân lẫn Chu Đăng Khoa cũng đều chỉ biết đổ tại lý do vợ chồng bất đồng chứ không phải lý do có người thứ 3. Dường như đến cái chữ nghĩa còn sót lại ấy, cả 2 người đàn ông này cũng đã quên không dành cho người vợ một thời đã phải chịu nhiều ấm ức, tủi nhục của mình. Hơn nữa, cả vợ cũ của Chu Đăng Khoa và Chí Nhân đều đang chăm sóc những đứa con chung của họ, thì lời xin lỗi "lạc lối" này được xem là "không đáng mặt đàn ông".

Theo Người Đưa Tin

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Lễ kết nạp đảng viên đối với anh Nguyễn Cảnh Cường (bìa trái) - Giám đốc thú y cụm trang trại 2 kiêm chuyên gia thú y của Dự án chăn nuôi bò sữa TH ở Nga.

Phía sau những ly sữa tươi sạch

GD&TĐ - Một trong những yếu tố căn bản phía sau làm nên thương hiệu sữa tươi TH chính là kinh nghiệm trong công tác xây dựng Đảng của Đảng bộ Công ty.