Ấn Độ: Ông chủ phát xe hơi, nhà lầu… làm quà cho nhân viên

GD&TĐ - Một thương gia kim cương ở bang Gujarat của Ấn Độ đã tặng nhân viên của mình ô tô, đồ trang sức và nhà trị giá 8 triệu USD để thưởng vì đã đạt được các mục tiêu đề ra. 

Công ty xuất khẩu Hrishikesh tổ chức tặng quà cho nhân viên tại một cuộc gặp mặt
Công ty xuất khẩu Hrishikesh tổ chức tặng quà cho nhân viên tại một cuộc gặp mặt

Ông Savji Dholakia, người điều hành một công ty xuất khẩu kim cương tại Surat, đã tặng nhân viên của mình 491 xe ô tô, 525 mẫu trang sức kim cương và 200 căn hộ vào dịp lễ hội Diwali.

Hơn 1.200 trong số 7.500 nhân viên của Savji Dholakia trên toàn thế giới đã được hưởng lợi từ sự hào phóng của ông.

Surat là trung tâm mua bán kim cương thịnh vượng của Ấn Độ, tại đây kim cương thô được đánh bóng và xuất khẩu.

Ông Dholakia đã từng khen thưởng hậu hĩnh cho nhân viên của mình kể từ năm 2012, khi đó ông tặng xe hơi cho 3 nhân viên. Năm ngoái, ông cũng tặng xe cho 72 nhân viên.

Công ty xuất khẩu Hrishikesh của ông là một trong những nhà xuất khẩu kim cương nổi tiếng nhất ở Surat và có văn phòng tại Mỹ, Bỉ và Trung Quốc.

"Công ty này có được lợi nhuận là nhờ các bạn. Nếu các bạn hạnh phúc, thì chúng tôi càng phát triển hơn nữa. Các bạn đáng được hưởng lợi nhuận của chúng tôi” - ông Dholakia, chủ sở hữu của Hrishikesh nói với nhân viên của mình tại một buổi họp mặt đặc biệt.

Nareshbhai Maini, một trong những nhân viên nhận được nhận quà là đồ trang sức, cho biết năm ngoái anh đã được tặng một chiếc xe năm nhờ công việc đã làm.

"Niềm vui của chúng tôi không có giới hạn. Năm nay, công ty tặng ô tô cho những người đã nhận được nhà hoặc đồ trang sức trước đây và tặng nhà cho những người đã nhận được xe hơi và đồ trang sức trong quá khứ" – anh Maini nói.

Gần 400.000 người đang tham gia vào công việc cắt và đánh bóng kim cương tại hơn 2.500 nhà máy ở Surat.

Theo BBC

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Lễ kết nạp đảng viên đối với anh Nguyễn Cảnh Cường (bìa trái) - Giám đốc thú y cụm trang trại 2 kiêm chuyên gia thú y của Dự án chăn nuôi bò sữa TH ở Nga.

Phía sau những ly sữa tươi sạch

GD&TĐ - Một trong những yếu tố căn bản phía sau làm nên thương hiệu sữa tươi TH chính là kinh nghiệm trong công tác xây dựng Đảng của Đảng bộ Công ty.