93 đội tranh tài tại Giải Thể dục cổ động Aerobic 2018

GD&TĐ - Ngày 28/6 tại Nhà Văn Hóa Thanh Niên (TP. HCM), Sở GD&ĐT phối hợp với Sở VH-TT Tp. HCM và Nestlé MILO tổ chức khai mạc Giải Thể dục cổ động Aerobic Tp. HCM Cúp Milo lần 2 – 2018.

Đội thể dục cổ động trước giờ biểu diễn
Đội thể dục cổ động trước giờ biểu diễn

Giải Thể dục cổ động Aerobic TP. HCM Cúp Milo lần 2 – 2018 sẽ diễn ra liên tục từ ngày 28/6 đến 3/7 với sự tham gia của các em học sinh của 93 đội tuyển đến từ các trường tiểu học, trung học cơ sở và trung học phổ thông trên địa bàn TP. HCM. Đây là giải nằm trong khuôn khổ chương trình “Năng động Việt Nam” thuộc đề án Quốc gia 641 - đề án tổng thể phát triển thể lực, tầm vóc người Việt Nam giai đoạn 2011 – 2030.

Bà Bùi Thị Diễm Thu - Phó Giám đốc Sở GD&ĐT Tp. HCM tặng kỷ niệm chương cho đại diện của Nestlé MILO

Bà Bùi Thị Diễm Thu - Phó Giám đốc Sở GD&ĐT Tp. HCM tặng kỷ niệm chương cho đại diện của Nestlé MILO

Phát biểu tại lễ khai mạc, bà Bùi Thị Diễm Thu - Phó Giám đốc Sở GD&ĐT Tp. HCM nhấn mạnh: “Ngành GD&ĐT TP. HCM đánh giá cao những nỗ lực của Nestlé MILO cho sự phát triển thể thao học đường, đặc biệt trong việc phát triển những bộ môn thể thao mới phù hợp với lứa tuổi của học sinh phổ thông".

Giải Thể dục cổ động Aerobic TP. HCM Cúp Milo lần 2 – 2018 là một nỗ lực nữa của Nestlé MILO nhằm hiện thực hóa cam kết “Nâng cao chất lượng cuộc sống và góp phần vào một tương lai khỏe mạnh hơn” của Tập đoàn Nestlé.

Sự hào hứng của các em học sinh trước giờ tranh tài
Sự hào hứng của các em học sinh trước giờ tranh tài 

Ông Ganesan Ampalavanar - Tổng Giám đốc Công ty Nestlé Việt Nam chia sẻ. “Thông qua hoạt động này sẽ góp phần tạo điều kiện cho các em tiếp cận với các bộ môn thể thao phù hợp với thể lực và lứa tuổi. Nestlé MILO mong muốn mang thể thao đến với tất cả các em, tạo ra sân chơi để các em thể hiện niềm say mê và khả năng của mình đối với các môn thể thao mà mình yêu thích”.

Một tiết mục biểu diễn sau lễ khai mạc
 Một tiết mục biểu diễn sau lễ khai mạc

Từ năm 2016, bên cạnh việc thường xuyên tài trợ cho các hoạt động như: bóng đá, bóng rổ, Nestlé MILO cũng đã đồng hành cùng các môn thể thao yêu thích của lứa tuổi học đường như bơi lội, Vovinam, cầu lông và đặc biệt là Aerobics - một bộ môn mang lại nhiều lợi ích cho các em yêu thích những bộ môn thể thao mang tính giải trí trên nền nhạc sôi động kết hợp với vận động.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ