7 bài quốc ca vang lên trong một lễ khai giảng

GD&TĐ - Lễ khai giảng của Trường Quốc tế St. Nicholas tại Đà Nẵng không chỉ có Quốc ca Việt Nam mà còn của 6 nước khác Mỹ, Hàn Quốc, Colombia, Tây Ban Nha, Ấn Độ và Đan Mạch, thể hiện một sự đa dạng về văn hoá, đặc trưng chỉ thấy duy nhất tại các trường Quốc tế chuẩn.

Một tiết mục văn nghệ của HS trường Quốc tế St. Nicholas
Một tiết mục văn nghệ của HS trường Quốc tế St. Nicholas

Lễ khai giảng được tổ chức vào khung giờ rất đặc biệt – chiều tối để quý phụ huynh có điều kiện cùng tham gia với học sinh. Chương trình đón năm học mởi mở đầu bằng giây phút thiêng liêng nhất là hát Quốc ca không chỉ riêng Việt Nam mà còn 6 nước khác nhau như Mỹ, Hàn Quốc, Colombia, Tây Ban Nha, Ấn Độ và Đan Mạch, thể hiện một sự đa dạng về văn hoá, đặc trưng chỉ thấy duy nhất tại các trường Quốc tế chuẩn.

Sau phần lễ ngắn gọn là phần hội với những tiết mục văn nghệ đầy màu sắc, cá tính và sự đa dạng văn hóa của các em HS từ bậc mầm non đến khối lớp 9. Ấn tượng nhất với HS là các hoạt động trò chơi tương tác được tổ chức ngay sau tiệc Buffet chào mừng ngày khai giảng.

Vào ngày 9/9 sắp tới, Trường Quốc tế St. Nicholas sẽ tổ chức hội thảo: “AN TÂM TÀI CHÍNH TẠI TRƯỜNG QUỐC TẾ ST. NICHOLAS" với các giải pháp tài chính hỗ trợ việc học trọn đời của các em học sinh tại St. Nicholas, đặc biệt trong đó nổi bật với các gói bảo hiểm tài chính cho cả gia đình học sinh theo học tại Trường, xoá bỏ mối lo về khả năng “Đứt gánh giữa đường" trong quá trình học tập do không đủ tài chính.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ