5 kiểu váy chẳng cầu kỳ nhưng sẽ “thống trị” tủ quần áo của chị em mùa hè này

Những kiểu váy này không chỉ giúp chị em trở nên xinh đẹp hơn mà còn tôn dáng, đồng thời làm chị em nhìn trẻ trung, nữ tính hơn bội phần.

5 kiểu váy chẳng cầu kỳ nhưng sẽ “thống trị” tủ quần áo của chị em mùa hè này

Váy là trang phục "độc quyền" dành cho các chị em, mang tới vẻ nữ tính ngọt ngào, dịu dàng duyên dáng. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu với chị em 5 kiểu váy được dự báo sẽ thịnh hành nhất mùa hè, chị em nhớ sắm ngay cho mình nhé!

1. Váy sơ mi

Váy sơ mi thoải mái, sang trọng, là sự kết hợp hoàn hảo giữa cổ điển và hiện đại, mang tới sự thanh lịch nhưng vẫn vô cùng hiện đại, phong cách. Kiểu váy này phù hợp với đủ mọi dáng người, lại vô cùng linh hoạt, dễ mặc.

Vào mùa hè này, hãy chọn những chiếc váy có chất liệu mát mẻ, thoải mái một chút nhé!

2. Váy màu vàng cổ điển

Màu vàng rực rỡ mang tới không khí hè không thể lẫn vào đâu được. Đừng chọn những chiếc váy có màu vàng quá rực mà hãy chọn màu vàng hơi trầm một xíu, ví dụ như vàng mù tạt, một màu vàng không bao giờ sợ lỗi mốt, lại tạo sự dịu dàng, nữ tính.

Với màu vàng, bạn có thể chọn những chiếc váy đơn sắc, hoặc có họa tiết nho nhỏ thanh lịch, kết hợp với trang sức nhỏ nhắn, đơn giản để tạo điểm nhấn cho bộ trang phục.

3. Váy quấn

Những chiếc váy quấn với tay áo ngắn, chiều dài thướt tha, tà váy dịu dàng mang đến vẻ nữ tính quyến rũ chết người cho chị em.

Bên cạnh đó, vạt váy chéo chiết eo làm nhấn mạnh vòng eo nhỏ nhắn, khiến chị em trông gọn gàng, cân đối và duyên dáng hơn hẳn.

4. Váy slip

Kiểu váy trơn đơn giản thịnh hành từ những năm 1990 vẫn chưa bao giờ hết hot cho tới tận giờ. Chiếc váy nữ tính, đáng yêu này có thể kết hợp linh hoạt với vô vàn kiểu trang phục khác, cân được hết mọi hoàn cảnh, xinh không để đâu cho hết, khiến chị em thu hút mọi ánh nhìn.

Vào mùa hè, bạn nên chọn những chiếc váy với chất vải mát dịu như lanh, đảm bảo bạn sẽ cực kỳ thoải mái dễ chịu.

5. Váy caro

Váy với họa tiết caro cực kỳ được nhiều người ưa chuộng, bởi chúng rất dễ mặc, vô cùng linh hoạt, lại có thể mặc cho nhiều hoàn cảnh, công sở hay đi chơi, dạo phố đều được.

Với kiểu váy này, bạn có thể chọn những gam màu dễ phối như đen – trắng, xám – trắng hay xanh thẫm, vàng đậm tùy theo sở thích nhé!

Theo afamily.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ