310 sinh viên Trường Cao đẳng Du lịch Huế nhận bằng tốt nghiệp

GD&TĐ - Sáng ngày 8/8, đã diễn ra Lễ trao bằng tốt nghiệp hệ Trung cấp khóa XVII, Cao đẳng khóa VIII và ngày hội việc làm trường Cao đẳng Du lịch Huế (02 Lưu Hữu Phước, TP Huế).

Ông Vũ Hoài Phương – Hiệu trưởng Trường CĐDL Huế trao bằng tốt nghiệp cho các sinh viên
Ông Vũ Hoài Phương – Hiệu trưởng Trường CĐDL Huế trao bằng tốt nghiệp cho các sinh viên

Trường Cao đẳng Du lịch với hệ Cao đẳng Khóa VIII có 248 sinh viên đạt điều kiện xét công nhận tốt nghiệp chiếm tỷ lệ 96,9%. Trong đó, xếp loại Xuất sắc có 1 sinh viên, xếp loại Giỏi là 37 sinh viên, loại Khá có 180 sinh viên, xếp loại Trung bình - Khá 28 sinh viên và có 2 sinh viên Trung bình. Hệ Trung cấp Khóa XVII có 62 học sinh đạt điều kiện xét công nhận tốt nghiệp chiếm tỷ lệ 100%.

Ngay sau khi nhận bằng tốt nghiệp, các sinh viên đã tham gia Ngày hội tuyển dụng do nhà trường tổ chức để các doanh nghiệp có cơ hội tiếp cận trực tiếp với sinh viên của trường nhằm tuyển dụng những nhân lực có chất lượng, phù hợp với nhu cầu tuyển dụng của đơn vị.

Tham gia Ngày hội tuyển dụng có 30 doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh Thừa Thiên Huế đến tham gia tuyển dụng tại trường với số lượng 1.122 chỉ tiêu thuộc các chuyên ngành như: Dịch vụ du lịch, khách sạn; xuất khẩu lao động; dịch vụ hàng không,... mà trường Cao đẳng Du lịch Huế đào tạo.

Được biết thời gian qua, Trường Cao đẳng Du lịch Huế luôn gắn kết và phối hợp chặt chẽ với các doanh nghiệp. Học sinh, sinh viên thực tập tại hơn 80 doanh nghiệp là các khách sạn từ 4 đến 5 sao và công ty kinh doanh lữ hành trải dài khắp cả nước. Nhiều HSSV đã được tuyển dụng vào các khách sạn, khu Resort cao cấp như: Laguna Lăng Cô, La Résidence, Indochine Huế và các khách sạn lớn ở Đà Nẵng, Hội An như: Park Hyatt, InterContinental Peninsula Resort, Novotel, Vinpearl, Bà Nà Hills.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Trẻ nhập viện do uống vitamin quá liều. Ảnh: Bệnh viện Nhi Trung ương

'Con dao hai lưỡi' mang tên vitamin

GD&TĐ - Theo chuyên gia y tế, chỉ nên sử dụng một lượng vitamin cân đối vừa đủ cũng như phù hợp với tình trạng sức khỏe và nhu cầu của cơ thể.