17h15 U23 Việt Nam vs U23 UAE: Thử thách lớn đầu tiên

17h15 U23 Việt Nam vs U23 UAE: Thử thách lớn đầu tiên

U23 UAE không phải là đối thủ xa lạ với Việt Nam. Tại Asian Games 2018, hai đội từng chạm trán trong trận tranh huy chương đồng và UAE giành chiến thắng bằng loạt đá luân lưu.

Mới đây, hai đội bóng cũng gặp lại nhau trong trận giao hữu tại TP.HCM hồi tháng 10/2019 và hòa nhau với tỷ số 1-1. Người ghi bàn cho U23 Việt Nam ở trận đấu này là tiền đạo Hà Đức Chinh với một cú đánh đầu rất hiểm hóc.

Trong đội hình của cả U23 UAE lẫn U23 Việt Nam đều có rất nhiều tuyển thủ quốc gia. Họ đã gặp lại nhau hôm 14/11/2019 khi ĐT Việt Nam tiếp ĐT UAE trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2020. Tiền đạo Tiến Linh sẽ có mặt trong trận đấu chiều nay là người ghi bàn duy nhất ở trận đấu đó giúp đoàn quân của HLV Park Hang-seo giành chiến thắng.

Việc hai đội không còn lạ gì nhau càng khiến trận đấu thêm phần khó đoán. U23 Việt Nam được đánh giá là không có gì phải sợ khi đối đầu U23 UAE bởi lẽ lực lượng hiện tại gồm rất nhiều gương mặt đã từng chơi ở trận thắng ĐT UAE mới đây. Đó là một sự chuẩn bị rất tốt của HLV Park Hang-seo về tâm thế cũng như kinh nghiệm cho dàn sao trẻ.

Đội hình U23 Việt Nam hiện tại cũng gồm bộ khung chính mới giành chức vô địch SEA Games 30. Sự liên tục về mặt con người ấy khiến các ĐT Việt Nam luôn có được sự ổn định cao. U23 Việt Nam cũng được hưởng lợi tương tự nên rõ ràng về tâm lý, chúng ta đang hưng phấn hơn đối thủ rất nhiều va sự tự tin cũng là rất dễ thấy.

Thêm vào đó, theo những thống kê cho thấy các cấp độ đội tuyển Việt Nam dưới triều đại của HLV Park Hang-seo thường rất "có duyên" khi đối đầu với những đội bóng Tây Á.

VCK U23 châu Á cách đây 2 năm, chúng ta cũng lần lượt vượt qua hết các đối thủ tới từ khu vực này như Syria, Iraq hay Qatar để vào tới trận chung kết.

Thêm một tin vui nữa cho người hâm mộ là việc U23 Việt Nam không có chấn thương nào. Tất cả các cầu thủ đều đang rất sung sức và sẵn sàng cho trận đấu chiều nay. U23 UAE rất mạnh, nhưng với sự chuẩn bị kỹ lưỡng cùng tin thần đầy tự tin, U23 Việt Nam hoàn toàn có thể mơ đến một kết quả tốt.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN U23 VIỆT NAM
Tiến Dũng – Tấn Sinh, Đình Trọng, Thành Chung, Bảo Toàn, Đức Chiến, Thanh Thịnh, Quang Hải, Hoàng Đức, Tiến Linh, Đức Chinh

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ